มงคลเมเจอร์ เสนอภาพยนต์สุดยอดอนิเมชั่นเรื่องใหม่ THE ADVENTURES OF ROCKY & BULLWINKLE

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2000 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--มงคลเมเจอร์
มงคลเมเจอร์ เสนอภาพยนต์สุดยอดอนิเมชั่นเรื่องใหม่ THE ADVENTURES OF ROCKY & BULLWINKLE จะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ที่โรงภาพยนต์ชั้นนำของเมืองไทย
เรื่องย่อ THE ADVENTURES OF ROCKY & BULLWINKLE
ใช่ มันเป็นความจริง พวกเหล่าร้ายจากพ็อทซิลเวเนีย บอริส บาเดนอฟ (แจ็คสัน อเล็ก ซานเดอร์) กับนาตาชา เฟเทล (เรเน่ รุสโซ่) กลับมาอีกแล้ว คราวนี้พวกเขาได้จัดการถอด รหัสลับ แล้วจัดการย้ายตัวเองจากโลกการ์ตูนมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง นำโดยอาชญากรตัวเอ้ เฟียร์เลส ลี้ดเดอร์ (รอเบิร์ท เดอ เนโร) บอริส และนาตาชาได้ร่วมกันวางแผนเพื่อคิดครองโลก โดยภารกิจ แรกสุดที่พวกเขาจะทำเมื่อไปถึงที่นั่นก็คือ กำจัดพวกกวางมูส และเหล่ากระรอก ให้สิ้นซาก!
พวกเหล่าร้ายได้ต่อสู้อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อยเพื่อทำลายโลก ของศัตรูตลอดกาลจาก Frostbite Falls หรือเป็นที่รู้จักกันดีจากแฟนทั่วโลกในชื่อ Rocky กับ Bullwinkle เมื่อเป็นดังนี้ ฮีโร่ทั้งสองจึงต้องใช้ไหวพริบ และความชาญฉลาดพาตัวเองหนีการตามล่าจากเหล่าร้ายจนพ้นด้วย ความร่วมมือจากเอฟบีไอหน้าใหม่ แคเรน ซิมพาธี (ไพเพอร์ เพอราโบ) ฮีโร่ของเราจำต้อง กลับมาเเผชิญหน้ากับคู่ต่อกรตัวแสบของพวกเขาอีกครั้ง
แต่ก่อนอื่น ร็อคกี้ กับ บูลวิงเคิลจะต้อง พาตัวเองเข้าไปในโลกแห่งความ เป็นจริงเสีย ก่อน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับกวางมูสน้ำ หนัก 400 ปอนด์ และกระรอกน้อยผู้คิดว่าตัวเอง บินได้อย่างพวกเขา
อย่างไรก็ตามคงมี แต่พวกเขาเท่านั้นที่ สามารถยับยั้งแผนการอันชัวร้าย ของเฟียเลส ลีดเดอร์ในอันที่จะปลดประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ซิกนอฟ( เจมส์ เร็บฮอร์น) ออกจากตำแหน่ง ด้วยการทำลายท่านผ่านทางเครือข่ายทีวี RBTV ( ไม่ใช่สถานี Rocky&Bullwinkle Television หรอกนะ แต่เป็น Really Bad Television / สถานีเลวบริสุทธิ์ต่างหาก)
ใช่แล้ว ปฏิบัติการนี้คงไม่มีใครสามารถทำได้นอกจาก ร็อคกี้ กับบูลวิงเคิลอีกแล้ว คำถาม ต่อไปจึงเกิดขึ้น ฮีโร่ทั้งสองจะสามารถจัดการสามทรชนผู้ชั่วร้ายได้หรือเปล่า ยังไงโปรด ติดตาม คำตอบได้ใน The Adventures of Rocky&Bullwinkle เร็ว ๆ นี้
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ