แบงค์กรุงเทพรุกคืบเป็นธนาคารแรกเปิดให้บริการ ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 18:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเปิดสาขาธนาคารอัตโนมัติ ซึ่งนับเป็นธนาคารแรกที่นำบริการทางการเงิน อำนวยความ สะดวกสบายให้คณาอาจารย์ และนิสิตนักศึกษา ถึงในบริเวณมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) และดร. นริศ ชัยสูตร อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดสาขาธนาคารอัตโนมัติ และเปิด “ อินเตอร์ โซน ” ซึ่งเป็นศูนย์ธุรกิจพาณิชย์ ในบริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์วิทยาเขตรังสิต
การเปิดบริการใหม่นี้จะทำให้ คณาจารย์ นิสิตนักศึกษา และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยกว่า 5,000 คน สามารถ ใช้บริการ และทำธุรกรรมทางการเงินที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเช่น การฝากและถอนเงินสด การชำระค่าสินค้า และบริการ และการปรับยอดรายการในสมุดคู่ฝาก ด้วยตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย ด้วยเครื่อง อัตโนมัติที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพสูงโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางออกไปภายนอกวิทยาเขต
ธนาคารกรุงเทพได้ให้การสนับสนุนสถาบันการศึกษาในรูปแบบต่างๆมาโดยตลอด วันนี้เราจึงมีความภูมิใจ เป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำบริการที่สะดวกสบายมาสู่รั้วมหาวิทยาลัย และหวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างธนาคาร กรุงเทพและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะมีความใกล้ชิด แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นไปอีก ” นายเดชากล่าว
“ ธนาคารถือว่ากลุ่มนิสิตนักศึกษาเป็นลูกค้าที่พิเศษ เพราะเป็นผู้ที่อยู่ในช่วงของการเริ่มต้นชีวิตเป็นผู้ใหญ ่ซึ่ง เป็นช่วงที่สำคัญ การเปิดสาขาธนาคารอัตโนมัติในมหาวิทยาลัยจะสามารถช่วยให้นักศึกษาไม่ต้องเบิกเงินจำนวนมากไว้กับตัวเอง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย และช่วยประหยัดเวลา เนื่องจาก ไม่ต้องเดินทางไปถึงสาขาธนาคารที่อยู่นอก วิทยาเขต ” นายเดชากล่าว
นายเดชากล่าวสรุปว่าภายใต้โครงการ In-store Banking ของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งได้ดำเนินการเปิดสาขา ธนาคารอัตโนมัติในห้างตามพื้นที่ต่างๆทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัดนั้น ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากที่ได้ รับอนุญาตให้เปิดบริการเป็นสาขา เต็มรูปแบบจากธนาคาร แห่งประเทศไทยแล้ว สาขาเหล่านี้จะสามารถให้ บริการทางการเงินได้ครบสมบูรณ์ โดยลูกค้าจะสามารถสมัคร เป็นสมาชิกบัตรเครดิต บัตรเดบิต ทุกชนิดของ ธนาคารรวมทั้งใช้บริการโครงการสินเชื่อต่างๆ อีกด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ