โอสถสภา และเครื่องดื่ม "เอ็ม-150" ร่วมสนับสนุนวีรบุรุษไทย ใจเกินร้อย

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2000 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--สปา แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง
ยังคงจำกันได้เมื่อ 4 ปีก่อนที่ความเกรียงไกรของนักชกไทยมวยสากลสมัครเล่น ควงกำปั้นเหรียญทองโอลิมปิคมาเป็นสมบัติให้คนไทยทั้งชาติได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นฝีมือของนักมวยไทยนาม สมรักษ์ คำสิงห์ กับเพื่อน ๆ โดยการนำทีมของพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่มีการเตรียมทีมมาเป็นระยะเวลานาน พร้อมกับได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัท โอสถสภา ที่วางแผนช่วยเหลือทั้งด้านการเงิน, การวางแผนเตรียมทีม และการประชาสัมพันธ์โฆษณาให้คนไทยตื่นตัว
ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2000 ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย บริษัท โอสถสภา จำกัด ยังคงเดินหน้าสร้างแคมเปญวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิค ให้กับชาวไทยอีกครั้ง โดยเฉพาะในครั้งนี้เป็นการเริ่มเข้ายุคศักราชปี 2000 สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จึงได้ตั้งเป้าที่จะได้เหรียญทองเพิ่มเติมจากเดิมตั้งเป้าไว้ 1 เหรียญทอง เป็น 2 เหรียญทอง จากนักชกไทยที่เข้าสู่รอบสุดท้ายของมวยสากลสมัครเล่นถึง 9 คน ซึ่งก็นำทีมโดย สมรักษ์ คำสิงห์ อีกเช่นเดิม ซึ่งอยากทำสถิติเป็นนักชกมวยไทยสากลสมัครเล่นคนแรกในประวัติศาสตร์เช่นกัน ที่คว้าชัยโอลิมปิค 2 ครั้งติดต่อกัน
บริษัทโอสถสภา จึงได้ริเริ่มดำเนินโครงการ "เพื่อชาติไทย สู้ด้วยใจเกินร้อย" โดยเริ่มทำแคมเปญสนับสนุนทีมนักชกสากลสมัครเล่นของไทยอย่างจริงจัง ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค โดยมีเครื่องดื่ม "เอ็ม-150" เป็นแม่งานหลักที่ให้การสนับสนุน
และในขณะนี้บริษัทโอสถสภา ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด "9 วีรบุรุษ" ออกสู่สายตาประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการที่จะสื่อให้ชาวไทยทุกคน ได้เห็นและตระหนักถึงความมานะบากบั่นในการฝึกซ้อมของนักชกไทยมวยสากลสมัครเล่นทั้ง 9 ซึ่งได้ โชติพัฒน์ วงษ์ประเทศ/ สุบรรณ์ พันโนน/ พงษ์ศักดิ์ เหรียญทวนทอง/ วิจารณ์ พลฤทธิ์/ พรชัย ทองบุราณ/ ภาคภูมิ แจ้งโพธิ์นาค/ พงษ์สิทธิ์ เวียงวิเศษ/ สมชาย ฉิมรัมย์ และสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมกันนี้ยังเชิญชวนให้ชาวไทยทุกคนช่วยกันส่งแรงใจเชียร์นักกีฬา และเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างเกียรติประวัติให้แก่ชาติไทยอีกครั้งหนึ่ง
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ สร้างสรรค์ความคิดโดย คุณวศโดม รัศมิทัต, อโณทัย ตรีอนุสรณ์, จิระ ยั่งยืน ถ่ายทำโดย บริษัท Extra Frame และกำกับการแสดงโดย คุณอภิรมย์ โตวรรณเกษม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณณัฐณิชา โทร. 259-0310-5 ต่อ 186--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ