"อายส์"(Eyes) สะกดทุกสายตากับ 4 เสน่ห์แห่งสีสันในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ เอวอน คัลเลอร์

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2001 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย)
บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนะนำภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 2 ประจำปี 2544 "อายส์" (Eyes) ภายใต้แคมเปญโฆษณาระดับโลก "มาคุย" (let's talk) เพื่อแนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งสีสันของเครื่องสำอาง เอวอน คัลเลอร์ ได้แก่ ลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์ และ ยาทาเล็บ ที่ได้รับการพัฒนาจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เอวอน สหรัฐอเมริกา ในรูปลักษณ์ใหม่ที่หรูหราด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ล้ำยุคจากสถาบันวิจัยฯ เอวอน สหรัฐอเมริกา ที่ทำให้เนื้อลิปสติกใหม่ของเอวอนให้สีสันสดฉ่ำตลอดวันด้วยเทคโนโลยี สเปเชียล เมทริก พร้อมด้วยเทคโนโลยีไมโคร มิล ซิสเต็มในบลัชออน และอายแชโดว์ ที่เพิ่มอนุภาพให้สีสันกลมกลืน เกลี่ยง่าย แม้ไล้เพียงบางเบา ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเอวอน นอกจากนั้น เอวอน คัลเลอร์ ยังนำเสนอความหลากหลายของสีสันเพื่อให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้แต่งแต้มความสวยได้ในทุกเฉดสี พร้อมด้วยเทคนิคแนะนำการแต่งหน้าที่สามารถเนรมิตให้คุณสวยได้ด้วยตัวของคุณเอง
คุณสิทธิศักดิ์ หาพุฒพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ตั้งแต่ต้นปี 2544 ที่ทางบริษัทได้ทำการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกในชุด " สวยวัน...สวยคืน" (Time) ซึ่งเป็นโฆษณาผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เอวอน เอจบล๊อค และ ไฮโดรเฟริมมิ่ง ครีม และถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ประกอบกับการผสมผสานกับการใช้ระบบการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร หรือ Intergrated Marketing Communication เข้าด้วยกัน ยิ่งทำให้ไดรับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ให้ความสนใจสอบถามเละซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แคมเปญโฆษณาดังกล่าวทำให้ยอดขายในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว ของเอวอนสูงกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้
คุณสิทธิศักดิ์ กล่าวเสริมว่า "ผมจึงมั่นใจว่าภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 2 ของเอวอน ในชุด "อายส์" (Eyes) ซึ่งยังคงได้รับเกียรติจากคุณแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ในฐานะทูตความงามของเอวอน ที่มาเป็นตัวแทนผู้หญิงไทย โดยนำเสนอภาพลักษณ์ของผู้หญิงในรูปแบบของ 4 เสน่ห์แห่งสีสัน ที่นำเสนอแนวโน้มการแต่งหน้าล่าสุดจาก สหรัฐอเมริกา ประกอบด้วย แนวสวยล้ำในโทนสีทอง แนวสวยเฉี่ยวในโทนสีม่วง แนวสวยสง่าในโทนสีชมพู และ แนวสวยใสในโทนสีชมพูและฟ้า เพื่อแสดงถึงความมั่นใจที่มีต่อรูปโฉมใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับสีสันขของเครื่องสำอาง เอวอน คัลเลอร์ และจะช่วยตอกย้ำภาพพจน์ของเอวอน ถึงความเป็นบริษัทผู้นำในเรื่องของสีสันแห่งเครื่องสำอาง และสื่อถึงความเป็นบริษัทที่ใส่ใจและเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงเป็นอย่างดี"
ภาพยนตร์โฆษณาชุด "อายส์" (Eyes) มีความยาว 30 วินาที และ 15 วินาทีนี้ จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคม ศกนี้ โดยเป็นฝีมือการสร้างสรรค์จากทีมครีเอทีฟ บริษัท เบสท์ (ประเทศไทย) จำกัด เอเยนซี่ ตัวแทนโฆษณาของเอวอน ประเทศไทย โดยมีคุณบพิตร กตัญชลีกร เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ในส่วนของการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เอวอนได้มอบหมายให้ แมชชิ่งสตูดิโอ เป็นผู้ดำเนินการผลิต โดยมีคุณอภิชัย ภักดีบุตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของเมืองไทย และดำเนินการถ่ายทำภาพยนตร์โดย คุณดอม (ฐนิสสพงษ์ ศศินมานพ) ตากล้องชื่อดังของเอเซีย ที่มาถ่ายทอดภาพอันแสนน่าประทับใจและฉากที่สวยงามควบคู่ไปกับความสวยของคุณแหม่มใน 4 เสน่ห์สีสันแห่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องสำอาง เอวอน คัลเลอร์
โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด "อายส์" (Eyes) ได้ทำการถ่ายทอดเสน่ห์แห่งสีสันทั้ง 4 แบบ ออกมาเป็น 4 มุมมองที่แตกต่างกัน โดยเอวอนได้ลงทุนสร้างฉากขึ้นใหม่ทั้งหมดถึง 4 ฉากเพื่อใช้ในการถ่ายทำในครั้งนี้ และใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้นถึง 2 วันเต็ม เพื่อที่จะสื่อถึงจินตนาการของคุณแหม่มในรูปลักษณ์ที่แตกต่างถึง 4 สไตล์ อย่างเด่นชัด ประกอบด้วย
* ฉากขุนเขาแห่งมนต์ตราเพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความสวยเฉี่ยวด้วยโทนสีม่วง แสดงถึงพลังแห่งความงานที่สามารถทำให้ความสวยของผู้หญิงเปล่งประกายออกมาได้ประดุจคำอธิฐานจากลูกแก้ววิเศษ
* ฉากแห่งโลกอนาคต โดยเฉพาะในฉากนี้ได้ทำการสร้างยานอวกาศขึ้นใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับจินตนาการของคุณแหม่มในการท่องเที่ยวไปในโลกอนาคตเพื่อค้นหาสิ่งที่จะมารังสรรค์สีสันในรูปแบบใหม่ ๆ โดยใช้โทนสีทองช่วยเสริมความโดดเด่นยามเมื่อท่องไปในห้วงอวกาศ
* ฉากแห่งท้องทะเลทราย โดยมีเบื้องหน้าเป็นท้องพระโรงสไตส์ยุโรป เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของความสง่างามเปรียบ ประดุจเจ้าหญิงผู้เลอโฉม ในโทนสีชมพูงามสง่า
* และในฉากสุดท้ายได้ทำการจำลองห้องสวยสีขาวในสไตส์โมเดิรน์ เพื่อให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงสาวที่มีความสดใสอยู่ในตนเองและเสริมความโดดเด่นด้วยแนวทางการแต่งหน้าของคุณแหม่มในโทนสีชมพูและฟ้า เพื่อเพิ่มความสดใสด้วยสีสันภายในห้องสีขาว ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้ได้นำเทคโนโลยีคอมพิงเตอร์กราฟฟิคเข้ามาใช้ในการถ่ายทำ เพื่อจะทำให้ภาพยนตร์ออกมาแลดูทันสมัยและส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เอวอน คัลเลอร์ ได้อย่างชัดเจน
สำหรับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจขอเอวอนในปี 2544 นี้ เอวอนตั้งเป้าหมายการเจริญเติบโตไว้ถึง 15% ซึ่งคาดว่าจะโตกว่าการประเมินการเติบโตของธุรกิจขายตรงในภาพรวมที่น่าจะเติบโตอยู่ที่ 10% ซึ่งเอวอนคาดว่าจะมีผลประกอบการในปี 2544 ที่ 2,415 ล้านบาท สำหรับแคมเปญโฆษณาชุดนี้ เอวอนได้ทุ่มงบประมาณทั้งสิ้น 70 ล้านบาท เพื่อให้แคมเปญโฆษณาชุดนี้ประสบความสำเร็จเหมือนโฆษณาในช่วงที่ผ่านมา โดยจะเป็นการนำเอากลยุทธการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรมาใช้อย่างเต็มที่ นอกจากการจะมุ่งเน้นกิจกรรมสนับสนุนทางการตลาดและการขายไปยังสมาชิกและลูกค้าอย่างต่อเนื่องในภาคสนามตลอดปีอีกด้วย
หากท่านสนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ แผนกองค์กรสัมพันธ์ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่หมายเลข 0-2717-3300 ต่อ 211 หรือ 206 และท่านสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เอวอน ประเทศไทย ได้ที่ www.avon.co.th.-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ