บริการโรงพยาบาลเคลื่อนที่ใน 4 พื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2000 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 พ.ค.--กทม.
สำนักการแพทย์จัดบริการโรงพยาบาลเคลื่อนที่ในพื้นที่ 4 เขต ได้แก่ เขตบางพลัด ป้อมปราบศัตรูพ่าย ธนบุรี และเขตวัฒนา ระหว่างวันที่ 22 — 26 พฤษภาคม 2543
นายแพทย์ปิยเมธี ยอดเณร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ ทั้ง 4 แห่ง คือ วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานครและวชิรพยาบาล โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลกลาง และโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่กำหนดจัดให้มีบริการโรงพยาบาลเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการตรวจรักษาพยาบาลฟรีแก่ประชาชนในพื้นที่ ณ โรงเรียนวัดคฤหบดี เขตบางพลัด โรงเรียนวัดอินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โรงเรียนศาสนธรรมวิทยา สวนพลู เขตธนบุรี และโรงเรียนวิจิตรวิทยา เขตวัฒนา ในวันที่ 22 — 26 พฤษภาคม 2543 ระหว่างเวลา 08.30- 16.00 น. โดยจัดให้มีบริการตรวจรักษาโรคทางอายุรกรรม โรคทางศัลยกรรมและผ่าตัดเล็ก โรคทางนรีเวชกรรม ตรวจมะเร็งปากมดลูก โรคเด็ก ฉีดวัคซีน ตรวจเลือด ตรวจคลื่นหัวใจ และตรวจ สุขภาพฟัน
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กล่าวต่อว่า การบริการดังกล่าวมีลักษณะเช่นเดียวกับการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาล ซึ่งประชาชนสามารถเข้ารับบริการได้ใกล้ ๆ บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปรับบริการที่โรงพยาบาล จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงไปใช้บริการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ