สยาม โกลบอล แอคเซส จำกัด (SGA) เสนอบริการใหม่ "Web Mail Service"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2000 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--สยาม โกลบอล แอคเซส
บริษัท สยาม โกลบอล แอคเซส จำกัด (SGA) เสนอบริการใหม่ "Web Mail Service" ซึ่งก็คือบริการระบบ Web-Based Mail หรือระบบเมล์ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานเมล์ผ่านอินเทอร์เน็ตบราวเซอร์ได้โดยตรง โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมเฉพาะในการอ่านเมล์ องค์กรที่ใช้บริการจะได้รับ E-mail Address ที่เป็นชื่อขององค์กรตัวเอง (yourname@company.com) เมล์ทั้งหมดจะไม่เก็บอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของสำนักงาน แต่จะถูกเก็บไว้ในระบบเซิร์ฟเวอร์ที่รักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยมของ SGA ดังนั้นจึงรับประกันความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยจากการถูกอ่านจดหมายโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต
ข้อดีอีกอย่างของ Web Mail Service ของ SGA คือระบบเมล์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้จากที่ไหนก็ได้ในโลกที่ต่อเชื่อมกับอินเทอร์เน็ต ดังนั้น จึงแก้ปัญหาการเข้าใช้เมล์สำหรับผู้บริหารที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ เพียงแค่ใช้บริการจากอินเทอร์เน็ตสาธารณะ (อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เป็นต้น) ก็สามารถตรวจสอบและใช้งานเมล์ของตนได้ทันที นอกจากนั้น องค์กรสามารถดูแลระบบเมล์ดังกล่าวได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง แก้ไข หรือลบสมาชิกเมล์ขององค์กร สามารถทำได้อย่างง่ายดาย
บริษัทที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวสามารถ ติดต่อได้ที่ คุณมณฑิรา อาภากาศ บริษัท สยาม โกลบอล แอคเซส จำกัด โทรศัพท์ 955-0281-8 ต่อ 358 โทรสาร 955-0290 หรือ email มาได้ที่ montira@sga.net.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ