ศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) ปลื้มยอดขายทะลุเป้า

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2001 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) เครือข่ายความรู้แห่งแรกของไทย ในสไตล์ อินเทอร์เน็ต บุ๊ค คาเฟ่ ปลื้มยอดขายทะลุเป้า ยอดสมาชิกร้านพุ่งกว่าเท่าตัว หลังออกงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 มั่นใจธุรกิจรูปแบบนี้ยังเติบโตได้อีก สวนกระแสเศรษฐกิจซบ
นายศักดิ์ชัย ธรรมครุฑ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) เปิดเผยถึงความสำเร็จจากการออกงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 ที่เพิ่งผ่านมาว่า "นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) ที่สามารถทำยอดขายได้ทะลุเป้า และยังประสบความสำเร็จจากการเปิดรับสมัคร สมาชิก AR4U ภายในงาน ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดสมาชิกพุ่งขึ้นกว่าเท่าตัว"
"แม้เศรษฐกิจจะยังชะลอตัวอยู่ แต่เราก็จะเห็นว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ต้องการหาความรู้หรือความบันเทิงเพิ่มเติม ยังใช้การศึกษาค้นคว้าจากสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ จากหนังสือ นิตยสาร หรือค้นหาข้อมูลข่าวสารจากอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ส่งผลให้ตลาดสื่อการศึกษาต่างๆ ยังมีแนวโน้มเติบโตในทิศทางที่ดี"
"ในส่วนของ ศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) ยินดีที่จะเป็นศูนย์กลางให้กับผู้บริโภคที่ต้องการค้นหาข้อมูลข่าวสารทั้งเพื่อความรู้และความบันเทิง สามารถที่จะมาใช้บริการภายในศูนย์ได้ โดยมีมุมต่างๆ ไว้คอยบริการ ได้แก่
1. มุมหนังสือ ที่มีหนังสือและนิตยสารทั้งไทยและต่างประเทศจากทุกสำนักพิมพ์ทั่วประเทศไทยมากกว่า 100 สำนักพิมพ์ และมากกว่า 100,000 รายการ
2. มุมอินเทอร์เน็ต พร้อมให้บริการทางด้านอินเทอร์เน็ตที่สมาชิกและบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้ค้นคว้าหาความรู้และความบันเทิงได้ตามอัธยาศัย
3. มุมซีดี ซอฟต์แวร์และเกมส์ แหล่งรวมซอฟต์แวร์เกมส์ ทั้งเพื่อการศึกษาและความบันเทิง
4. ให้บริการสินค้าประเภทไอที แอคเซสซอรี่ จากแหล่งผู้ผลิตที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ในราคาพิเศษสุด
5. มุมหนังสืออ่านฟรีไว้บริการคนรักหนังสือ สมาชิกที่เข้ามาใช้บริการในร้าน สามารถอ่านหนังสือได้ทุกเล่มในร้าน โดยทางร้านได้จัดเตรียมเก้าอี้ โซฟาให้นั่งอ่านได้อย่างจุใจ แม้ไม่ซื้อหนังสือเลยสักเล่ม
6. ให้บริการด้านอื่นๆ เช่น บริการจัดฝึกอบรมความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และการบริหารแก่สมาชิกฟรี บริการส่งสินค้าถึงบ้าน เป็นต้น
นายศักด์ชัยกล่าวสรุปว่า "และนอกเหนือจากการให้บริการหน้าร้านแล้ว ทางศูนย์ความรู้ เออาร์ฟอร์ยู (AR4U) ยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ในนาม www.ar4u.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ต้นแบบที่ให้บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตอันดับต้นๆ ของไทย ที่สามารถประสบความสำเร็จในแง่ของการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อหนังสือและสินค้าอื่นๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของเราเป็นจำนวนมาก และเราเองก็ได้มีการพัฒนาโปรแกรมต่างๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขี้นด้วยเช่นกัน"
ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณบุษกร สนธิกร (นก) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-สส-

แท็ก คอมมาร์ต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ