ททท.เชิญร่วมกิจกรรมกระโดดร่มจากบอลลูน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 28, 2001 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ททท.
การท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร ประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น ทดสอบพละกำลัง และท้าทายความกล้า การกระโดดร่มจากบอลลูนเป็นหนึ่งในหลากหลายกิจกรรมที่รวบรวมสิ่งที่กล่าวถึงทั้งหมดไว้ภายในกิจกรรมเดียว และเป็นบทพิสูจน์ความกล้าที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้
นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลางเขต 7 กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า กองทัพบก โดยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษจังหวัดลพบุรี กำหนดจัดกิจกรรมกระโดดร่มจากบอลลูนทางทหารรุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 11-17 กันยายน 2544 ณ โรงเรียนศูนย์สงครามพิเศษ ค่ายเอราวัณ จังหวัดลพบุรี ทั้งเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายไทยเที่ยวไทย
ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจจะหาประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสัมผัสความกล้า ความท้าทายได้ด้วยตัวท่านเอง โดยรับจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 40 คนเท่านั้น
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเสษและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โทรศัพท์/โทรสาร (036) 412192 ในวันและเวลาราชการหรือที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลาง เขต 7 โทรศัพท์ (036) 422768-9 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ