พ็อกเก็ตพีซีใหม่จากเอชพี Jornada 560 มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เปี่ยมล้นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม

ข่าวบันเทิง Wednesday December 12, 2001 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ยุคใหม่ของการขยายการใช้งานด้วย Jornada 560 รุ่นล่าสุดจากเอชพีด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และเปี่ยมด้วยสมรรถนะในการทำงาน Jornada ซีรี่ส์ 560 จากเอชพีกลายเป็นอุปกรณ์พกพาเหมาะสำหรับการทำงาน และเพื่อความบันเทิงในขณะที่คุณเดินทาง
พ็อกเก็ตพีซีใหม่จากเอชพี Jornada 560 มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เปี่ยมล้นด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม
เอชพี Jornada 560 ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับลักษณะการใช้งานในภูมิภาคนี้ และเป็นพ็อกเก็ตพีซีรุ่นแรกของเอชพีที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ Pocket PC 2002 Premium Edition ของ Microsoft นอกจากนั้น ยังพร้อมสรรพด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งช่วยให้คุณสามารถฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกม อ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ส่งอีเมล์ แก้ไขเอกสาร เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และอื่นๆ อีกมากมาย
ด้วยช่องเสียบสำหรับต่อขยายแบบในตัว (built-in expansion slot) ที่มีคุณลักษณะอันโดดเด่น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่ติดตั้งโซลูชั่นแบบ end-to-end และสามารถเรียกดูฐานข้อมูลของบริษัท และส่งอีเมล์ ในขณะอยู่นอกสำนักงาน
Jornada 560 รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ประกอบด้วยช่องเสียบ CompactFlash Type 1 แบบในตัว ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมชนิดต่างๆ เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงาน รวมทั้งเสียบการ์ดหน่วยความจำสำหรับบันทึกข้อมูลที่จำเป็น นอกจากนั้น คุณยังสามารถเสียบการ์ด Wireless LAN เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินทราเน็ตภายในองค์กรของคุณ หรือเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือคุณอาจต้องการเสียบการ์ด Bluetooth เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยผ่านโทรศัพท์มือถือที่มีฟีเจอร์ Bluetooth
ช่องเสียบสำหรับต่อขยายแบบในตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถใส่ฟีเจอร์เพิ่มเติมให้กับเครื่อง Jornada ของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดาย แม้กระทั่งในขณะที่คุณกำลังเดินทาง
นอกจากนั้น Jornada 560 ยังประกอบด้วยฟีเจอร์อื่นๆ ที่ใช้งานง่าย รวมถึงปุ่มกดบนหน้าจอสัมผัส และแผงควบคุม ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงโปรแกรมและฟังก์ชั่นต่างๆ ตัวเครื่องทำจากวัสดุแมกนีเซียม ในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ทำให้ Jornada 560 เป็นหนึ่งในพ็อกเก็ตพีซีที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาด ด้วยน้ำหนักเพียง 173 กรัม
ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงทุกรูปแบบ
ด้วยช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์สำหรับเล่นสื่อ (media player) และหูฟัง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเพลงและภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานในระหว่างการเดินทาง และเพียงคุณเชื่อมต่อกล้องถ่ายรูปสำหรับพ็อกเก็ตพีซีของเอชพี คุณก็จะสามารถถ่ายภาพดิจิตอลสี และเปิดดูภาพได้ทันทีด้วยเครื่อง Jornada ของคุณ นอกจากนั้น คุณยังสามารถใช้เครื่อง Jornada เพื่อแก้ไข จัดระเบียบ และส่งภาพดิจิตอลไปทางอีเมล์ให้แก่เพื่อนของคุณภายในพริบตา
เพื่อเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่าย คุณก็สามารถใช้ลำโพงและไมโครโฟนเพื่อบันทึกคำอวยพรหรือคำอธิบายภาพที่เป็นเสียงพูดของคุณเอง และแนบไปพร้อมกับภาพถ่ายของคุณ
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมคอมพิวเตอร์บนเครื่องพ็อกเก็ตพีซี คุณก็สามารถที่จะเชื่อมต่อแป้นควบคุมเกม พร้อมปุ่มที่ปรับตั้งค่าได้ เข้ากับเครื่อง Jornada 560 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกและความสนุกสนานสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพพ็อกเก็ตพีซี Jornada 560 ยังประกอบด้วยหน้าจอ 16 บิต ซึ่งให้ความสว่างและสีสันสดใสในทุกสภาวะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในร่มหรือกลางแจ้งให้คุณก้าวทันสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาเครื่อง Jornada 560 ช่วยให้คุณสามารถทำงานกับเอกสาร Word หรือ Excel ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนั้น คุณยังสามารถเสียบการ์ด Wireless LAN หรือการ์ด GSM/GPRS เพื่อทำการโทรศัพท์ หรือเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครื่อง Jornada ในขณะที่คุณกำลังเดินทาง
Jornada 560 ขับเคลื่อนด้วยโพรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง Intel StrongArm ความเร็ว 206 เมกะเฮิรตซ์ จึงเปี่ยมด้วยสมรรถนะและความเร็วในการทำงาน ทั้งยังสามารถรองรับการดาวน์โหลดเสียงในแบบสดๆ หรือการเล่นภาพวิดีโอสตรีมมิ่ง ช่วยให้คุณสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารได้อย่างทันท่วงที
นอกจากนั้น แบตเตอรี่ของ Jornada 560 ยังมีอายุการใช้งานต่อเนื่องถึง 14 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นแบตเตอรี่ของพ็อกเก็ตพีซีอีกรุ่นหนึ่งที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด ดังนั้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลว่าแบตเตอรี่ของคุณจะหมดกลางคันในขณะที่คุณกำลังทำงานกับเอกสารสำคัญ หรือกำลังเล่นเกมสุดโปรด
Jornada 560 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนและชาร์จไฟใหม่ได้ นั่นหมายความว่า ในการเดินทางครั้งต่อไป คุณก็ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ของคุณจะไม่สามารถใช้กับปลั๊กไฟในที่อื่นๆ ได้ คุณเพียงแค่พกพาแบตเตอรี่เสริมติดตัวไปด้วย เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
การวางจำหน่าย
พ็อกเก็ตพีซี Jornada 565 และ 568 ของเอชพี มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคาประมาณ 27,900 บาทและ 28,900 บาท (ไม่รวม VAT)
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นและให้บริการทางด้านระบบคอมพิวเตอร์และระบบการพิมพ์ภาพ (imaging solutions) ให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงประโยชน์อื่นๆ จากเทคโนโลยีที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น เอชพีมีรายได้รวมประจำปีงบประมาณ 2544 เป็นเงิน 45.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บ ได้ที่ http://www.hp.com
Editorial Contacts:หัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดโทรศัพท์: 0-2353-9000 ต่อ 9139 หรือสายตรง: 0-2353-9139โทรสาร: 0-2637-5243-4อีเมล์ : hassaya_hasitabhan@hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Customer CareLine: Tel: 0-2353-9000--จบ--
-อน-

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ