เอไอเอสเอาใจลูกค้าคอบอลลุ้นรับบัตรชม ทีมราชันชุดขาวรีลแมดดริค ปะทะ ทีมไทยแลนด์ออลสตาร์กว่า 5,000 ที่นั่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เอไอเอส
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เราให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อมอบแทนคำขอบคุณให้แก่ประชาชนชาวไทย และกลุ่มผู้ใช้บริการ ซึ่งนับเป็นนโยบายที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบของกิจกรรมนั้นๆส่วนหนึ่งจะต้องสามารถสร้างความสุข ความบันเทิงให้กับลูกค้า และในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมและตอบแทนสังคมควบคู่ไปด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ กิจกรรมด้านกีฬา สำหรับครั้งนี้ เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขัน “Realmadrid Thailand Tour 2005” ที่ถือว่าสอดคล้องกับนโยบายดังกล่าว เพราะนอกเหนือจากการที่แฟนบอลชาวไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับสุดยอดทีมลูกหนังโลกแล้ว ยังถือเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อีกทั้งยังกระตุ้นให้เยาวชนไทยหันมาสนใจกีฬา ทำให้ไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรืออบายมุขต่างๆอีกด้วย”
สำหรับสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบในครั้งนี้คือ มอบโอกาสลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันครั้งนี้ กว่า 5,000 ที่นั่ง ให้ลูกค้าเอไอเอส เพียงกด *146# แล้วโทร.ออก ตั้งแต่วันที่ 22-26 ก.ค. ศกนี้ ตั้งแต่ช่วง 08.00 — 24.00 น. (ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง) สำหรับ 500 ท่านแรกที่โทร.เข้ามาในแต่ละวัน รับฟรีหมายเลขละ 2 ใบ ซึ่งท่านจะได้รับ SMS แจ้งผล โดยสามารถนำ SMS นั้นพร้อมด้วยสำเนาบัตรประชาชนมารับบัตรได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซา ในวันที่ 24-28 ก.ค. นอกจากนี้สำหรับท่านที่พลาดโอกาสลุ้นรับบัตรดังกล่าว ยังสามารถรับส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 10-15% เพียงแสดงบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล!, เอไอเอสการ์ด และเซเรเนดการ์ด เมื่อซื้อบัตรเข้าชม ณ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขาอีกด้วย
น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เชื่อมั่นว่า การมาเยือนของทีมรีลแมดดริค ซึ่งเป็นทีมบอลระดับโลกในครั้งนี้จะมอบความสนุกสนานให้แก่แฟนบอลชาวไทยสมกับที่เฝ้ารออย่างแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เอไอเอสคอลล์เซ็นเตอร์ 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เมย์ PR/AIS
โทร. 0 2299 5063
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ