เอ็น ซี กรุ๊ป ปลื้มยอดขายบ้านฟ้าปิยรมย์ เฟสแรกแรงเกินคาด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2001 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ปลื้มยอดขายบ้านฟ้าปิยรมย์ เฟสแรกแรงเกินคาด ปิดการขายภายในเวลาเพียง 3 เดือน ล่าสุดเปิดเฟส 2 รับกระแสความแรงต่อเนื่อง พร้อมชูความโดดเด่นด้วย ผังโครงการที่ออกแบบอย่างสมบูรณ์สุด
เอ็น ซี กรุ๊ป ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" ในทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา ปลื้มยอดขายแรงเกินคาด ปิดการขายเฟสแรกในโครงการ "บ้านฟ้าปิยรมย์" วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 ได้ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ล่าสุดเดินหน้าเปิดเฟส 2 บ้านฟ้าปิยรมย์เคียงสวน เพื่อตอบรับกระแสความแรง พร้อมชูความโดดเด่นด้วยแบบบ้านและผังโครงการที่ได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบ
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เฟสแรก ซึ่งเป็นโครงการที่ออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยประยุกต์ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งประกอบด้วย เรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) จำนวน 371 ยูนิต พบว่ากระแสการตอบรับของผู้บริโภคที่มีต่อโครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์นั้นนับว่าแรงเกินความคาดหมาย จนส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯได้ปิดการขายเฟสแรกไปแล้วด้วยระยะเวลาการขายเพียง 3 เดือน จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายไว้ประมาณ 1 ปี มูลค่าการขาย 500 ล้านบาท ซึ่งผลจากการสำรวจและสอบถามผู้บริโภคที่ตัดสินใจเลือกจองซื้อบ้านฟ้าปิยรมย์นั้น พบว่ามีสาเหตุและปัจจัยหลายๆด้านประกอบกัน อาทิ รูปแบบบ้านที่เน้นความเป็นไทย ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เริ่มหันกลับคืนสู่ธรรมชาติและความเป็นไทยมากขึ้น, สภาพชุมชนที่มีความพร้อมและสมบูรณ์ด้านสาธารณูปโภค, ทำเลที่ตั้ง ซึ่งสามารถเดินทางคมนาคมได้สะดวก และราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีผลมาจากการให้การสนับสนุนและผลักดันมาตรการต่างๆจากภาครัฐบาล เพื่อกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันถือว่ามีแนวโน้มที่ดีขึ้น ผู้บริโภคมีความต้องการและความมั่นใจที่จะซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง มิได้ซื้อเพื่อเก็งกำไรอย่างที่เคยผ่านมา กอปรกับแรงกระตุ้นในเรื่องของสินเชื่อและดอกเบี้ยเงินกู้ซื้อบ้านที่มีการแข่งขันกันสูงจนส่งผลให้อยู่ในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ซื้อบ้านอยู่ในระดับต่ำสอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภคมากขึ้น ส่งผลให้ผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้ถึง 810 ล้านบาท และจากกระแสการตอบรับที่แรงเกินคาดนั้น ล่าสุดบริษัทฯจึงได้เปิด บ้านฟ้าปิยรมย์ เฟส 2 ในรูปแบบเคียงสวนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ บนพื้นที่ 56 ไร่ สำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจที่ยังมีความต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งประกอบด้วย เรือนเอก (บ้านเดี่ยว) เรือนคู่ (บ้านแฝด) และเรือนแถว (ทาวน์เฮ้าส์) จำนวน 408 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 77 ยูนิต, บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว จำนวน 110 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์ จำนวน 221 ยูนิต
โดยเน้นความโดดเด่นและสมบูรณ์ที่ครบวงจร อาทิ รูปแบบบ้าน ที่ออกแบบให้มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรมไทย, ทำเลที่ตั้งของโครงการ ที่มีโครงข่ายคมนาคมรองรับและเชื่อมต่อกับพื้นที่ทุกส่วนทั้งด้านตะวันออกและตะวันตกของกรุงเทพ และที่สำคัญ คือ ผังโครงการที่ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับความเป็นอยู่ของชุมชนขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพและอบอุ่นอย่างแท้จริง คิดเป็นมูลค่าโครงการประมาณ 550 ล้านบาท โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถปิดการขายเฟส 2 นี้ได้ภายใน 8 เดือน
นายสมชาย ตัณฑพฤกษ์ผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด กล่าวเสริมว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เฟส 2 ในรูปแบบเคียงสวน เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นด้านรูปแบบสินค้า และแผนผังโครงการที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยคำนึงถึงความเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิต และ จุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว ภายใต้ชุมชนที่อบอุ่น เป็นสำคัญ อาทิ ถนนหน้าโครงการที่กว้างถึง 30 เมตร อีกทั้งในส่วนของพื้นที่สวนสาธารณะส่วนกลางในโครงการได้มีการออกแบบสวนที่มีความยาวตลอด 230 เมตร ให้เป็นหัวใจหลักของโครงการ โดยให้สวนเป็นแกนกลางโครงการ ทำให้ทุกบ้านใกล้สวน นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบสวนโดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ถึง 6 โซน เพื่อสนองตอบกับชีวิตครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์การทำกิจกรรมสัมพันธ์ร่วมกัน อาทิ The Viewing Zone ลานอนกประสงค์ที่ครบครันสามารถร่วมทำกิจกรรมภายใต้ร่มไม้อันร่มรื่น Monumental Landmark ประติมากรรมกลางแจ้งเพื่อใช้เป็นจุดนัดพบเพื่อนบ้าน ในโครงการ Playing Zone ลานกิจกรรมสำหรับเด็กเล็กที่มีลานทรายขนาดใหญ่ พร้อมสถาปัตยกรรมอันงดงาม Wooden Climbing Frames Zone พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางสวนไม้ดัด และหญ้าสีเขียว The Playcourt Zone พื้นที่พิเศษสามารถสนุกสนานกับกีฬานานาชนิดท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ และ Turnaround Private Zone มุมพิเศษเพื่อความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสวนใหญ่ที่ออกแบบสำหรับผู้ชอบอ่านหนังสือท่ามกลางความชื่นจากธรรมชาติ ประกอบกับถนนหน้าโครงการที่กว้างถึง 30 เมตร โดยแบ่งแยกเลนพิเศษสำหรับให้รถจักรยานใช้แยกจากเลนรถยนต์ เพื่อความปลอดภัย
สำหรับในส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น บริษัทฯ ยังคงใช้กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ (Product Strategy) เน้นจุดเด่นของรูปแบบบ้านโดยนำสถาปัตยกรรมย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 5 ผสมผสานความทันสมัยที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ ที่ตรงใจผู้บริโภค และบ้านสร้างใหม่ตามสัญญามาตรฐาน ด้วยการจ่ายเงินตามงวดงานการก่อสร้าง กอปรกับการนำระบบคุณภาพ ISO 9002 มาควบคุมกำกับดูแลการก่อสร้าง ตลอดจนราคาที่นำเสนอต่อผู้บริโภคยังสอดคล้องกับกำลังซื้อในปัจจุบัน อาทิ บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 2.163 ล้านบาท บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ราคา 1.459 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ ราคา 820,000 แสนบาทเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจและจองซื้อนั้นยังจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษสูงสุด อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 282,000 บาท , ฟรี! เงินทำสัญญา 50% เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรม "เปิดฟ้าหาเพื่อนใหม่" สำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนบ้านใหม่จะได้รับเงินสดมูลค่า 1% ของราคาสุทธิ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ