ออราเคิลส่ง 11i ชุดแอพพลิเคชั่น อี-บิสซิเนส ครบวงจรชุดแรก เพื่ออุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ลงลุยตลาด

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2000 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ออราเคิลส่งชุดแอพพลิเคชั่นสำเร็จรูปที่พัฒนาขึ้นรุ่นที่สาม ระบุช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมหาศาล และลดปัจจัยเสี่ยงอันอาจเกิดขึ้นกับการนำแอพพลิเคชั่นไปใช้กับองค์กรขนาดใหญ่
เรดวู้ด ชอร์, แคลิฟอร์เนีย ( http://www.oracle.com/tellmemore/?205874)รายงานข่าวจากบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอฟแวร์สำหรับอี-บิสซิเนส ที่ใหญ่ที่สุด ประกาศว่าบริษัทได้ออก ออราเคิล อี บิสซิเนส สวีท 11i ซึ่งเป็นชุดแอพพลิเคชั่นสวีทสำหรับ อี-บิสซิเนสที่ครบวงจรที่สุดชุดแรกสำหรับอุตสาหกรรมออกสู่ท้องตลาด
"อี-บิสซิเนส สวีท ทั้งหมดที่ออกสู่ตลาดในครั้งมีการเพิ่มระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และระบบบริหารคำสั่งซื้อ เสริมเข้ากับการให้ระบบบริหารการเงินของ 11i , ระบบบริหารบุคลากร, การผลิต, การจัดซื้อ, การจัดการโครงการ และ ซัพพลาย เชน ต่างๆ ซึ่งออราเคิล 11i นี้ช่วยให้ใช้แอพพลิเคชั่น อี-บิสซิเนสได้ทันทีที่แกะกล่อง โดยสามารถใช้ได้ทั่วทั้งบริษัท จากลูกค้า และพันธมิตรไปสู่ผู้ให้บริการต่างๆ ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถปฏิบัติงานด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมบูรณ์ได้ตั้งแต่การขาย และการทำตลาดเว็บ รวมไปถึงอินเทอร์เน็ต ซัพพลาย เชน และการจัดซื้อ"
ในการใช้ซอฟแวร์ของผู้ขายรายอื่น มีผู้พยายามทำให้ได้ระบบการทำงานที่กว้างเหมือนที่ 11i เสนอ แต่จำต้องใช้โซลูชั่นบางส่วนที่ราคาแพง และมีความเสี่ยงสูง เช่น Siebel, Ariba, Commerce One หรือ SAP ซึ่งในการเข้าถึงโครงการดังกล่าวมักมีค่าใช้จ่ายระหว่าง 10-100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ขณะที่ในการใช้ออราเคิล อี-บิสซิเนส 11i ไม่มีความเสี่ยง และไม่มีค่าใช้จ่าย เนื่องจากว่า ผู้ใช้สามารถใช้ได้ทันทีที่แกะอุปกรณ์ออกจากกล่อง รวมถึงระบบการทำงานสำคัญในแต่ละหน่วยธุรกิจ ซึ่งการใช้ซอฟแวร์ดังกล่าวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดค่าใช้จ่าย และความเสี่ยง หากยังช่วยให้ข้อมูลที่ดีขึ้นซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ ทำให้ขั้นตอนการดำเนินงานของธุรกิจหน่วยสำคัญๆง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น เปลี่ยนการเสนอราคาขายเป็นยอดการสั่งซื้อที่จะรายงานให้ลูกค้าทราบว่า มีสินค้าหรือไม่ จำนวนเพียงพอต่อการสั่งหรือไม่ การเข้าถึงข้อมูลที่ค่อนข้างแน่นจำเป็นอย่างยิ่งต่อภาพรวมทั้งระบบที่ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับลูกค้าที่เกิดขึ้นในบริษัท ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น อี-บิสซิเนส ของออราเคิล ยังให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ ครบวงจรเกี่ยวกับลูกค้า เพราะว่าทุกส่วนของแอพพลิเคชั่นใช้ข้อมูลลูกค้าร่วมกัน
"เนื่องจากว่าออราเคิลรุ่นที่สาม "ออราเคิล 11i" เป็นแอพพลิเคชั่น โซลูชั่น สำหรับอินเทอร์เน็ต 100% ช่วยยกระดับการดำเนินธุรกิจอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้บริษัทสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า, ช่วยยกระดับการปฏิบัติงานภายในองค์กร และการออนไลน์ ซัพพลาย เชน ซึ่งการดำเนินธุรกิจใหม่ๆนี้โดดเด่นขึ้นมาในฐานะกุญแจสู่ความสำเร็จของอี-บิสซิเนส ช่วยให้บริษัทสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตในการขยายตลาด การรักษา และเพิ่มขีดความสัมพันธ์กับลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพเชิงธุรกิจของบริษัท นอกจากนี้ อี-บิสซิเนส สวีท ยังใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้เบร้าเซอร์ที่อยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และ Features เบร้าเซอร์ที่มีจุดเชื่อมต่อระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์กับอุปกรณ์อื่น"
ปัจจุบันนี้ออราเคิลเป็นเพียงผู้ขายรายเดียวที่เสนอชุดแอพพลิเคชั่นที่สมบูรณ์ ครบวงจร เข้าใจง่าย ของอี-บิสซิเนส แอพพลิเคชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ออราเคิล อี-บิสซิเนส สวีท 11i ช่วยให้บริษัทสามารถขายได้มากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง โดยผ่านร้านค้าบนเว็บ การขายทางโทรศัพท์ หรือออกไปพบกับลูกค้าโดยตรง เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าผ่านคอลล์ เซ็นเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ และบริการ Self-service ที่มีเว็บเป็นพื้นฐานซื้อสินค้า และบริการในราคาที่ต่ำ โดยการสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ต (Internet Procurement) และการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Exchange) ลดการทำรายการสั่งซื้อสินค้าลง และเพิ่มขีดความสามารถในการสั่งซื้อสินค้าโดยใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ต ซัพพลาย เชน ได้สูงสุดลดค่าใช้จ่ายในการบริหารด้วย Self -Service ที่มีประสิทธิภาพ และลดเวลา และลดค่าใช้จ่ายด้านสารสนเทศด้วยชุดแอพพลิเคชั่นที่มีความสมบูรณ์แบบในตัว
ออราเคิล อี-บิสซิเนส สวีท ยังเอื้อประโยชน์ต่อการบริหารงานระดับโลก, การสื่อสารในภาษาต่างๆกัน, สกุลเงินต่างๆหลายสกุล และการทำงานในธุรกิจอินเทอร์เน็ต ด้วยระบบโลกเป็นหนึ่งเดียว ทั้งนี้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าสามารถผสมผสานกลมกลืนกันได้โดยผ่านเว็บ, อี-เมล์, ฟิลด์ และคอล เซ็นเตอร์ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ยืดหยุ่นขึ้น และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ในแง่ที่ว่าจะสามารถติดต่อสื่อการกับองค์กรได้อย่างไร
องค์กรที่มีการปฏิบัติการอยู่ทั่วโลกสามารถทำธุรกิจให้ลุล่วงได้ด้วยการวิเคราะห์เชิงธุรกิจที่มากจาข้อมูลรวมศูนย์ นอกจากนี้บริษัทยังสามารถนำออราเคิล อี-บิสซิเนส สวีท 11i มาใช้โดยนับระยะเวลาเป็นวัน ไม่ต้องรอเป็นเดือน ก็สามารถเริ่มใช้งานจริงได้ ด้วยการนำไปใช้งานทั้งในแบบที่เป็นมาตรฐานที่สามารถนำมาปรับเข้ากับการทำงาน, การเสนอให้บริการแบบครบวงจร หรือบริการโฮสติ้งของออราเคิล
รอน โวลฮ์ รองประธานบริหาร แผนกออราเคิล แอพพลิเคชั่น กล่าวว่า " โลกยุคปัจจุบันนี้ถือเป็นยุคสิ้นสุดของ ERP และเป็นยุคเริ่มต้นของ อี-บิสซิเนส เมื่อให้ทางเลือก นักธุรกิจมักนิยมแอพพลิเคชั่น อี-บิสซิเนส ที่ครบวงจรมากกว่า ซึ่งเรามีความยินดีที่จะเสนอการปฏิบัติงานอี-บิสซิเนส ขั้นสูงด้วยสวีทครบชุด ช่วยให้ลูกค้าแต่ละรายสามารถพัฒนาการดำเนินธุรกิจได้รวดเร็วสูงสุด"
มาร์ค บาเรนชี่ รองประธานอาวุโส แผนกสินค้า CRM บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า"เนื่องจากว่าอินเทอร์เน็ตยังคงดำเนินการปฏิวัติวิธีการดำเนินธุรกิจแบบเดิมๆอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นบริษัทที่มีการนำเสนอโอกาสการดำเนินธุรกิจใหม่ๆในการบริหารลูกค้า และพันธมิตรธุรกิจ ปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำกำไรของบริษัท
ตัวอย่างเช่น จากการที่ออราเคิล อี-บิสซิเนส สวีท เป็นซอฟแวร์ตัวเดียวที่ผสมผสาน ERP สมบูรณ์แบบ และ CRM เข้าไว้ด้วยกันอย่างเหมาะเจาะ ทำให้ออราเคิลสามารถช่วยเพิ่มขีดความสามารถของลูกค้าในการบริหารลูกค้าสำคัญๆ เช่น การออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการสั่งซื้อ เปลี่ยนการสั่งซื้อไปสู่การชำระเงิน ความสามารถในการคิด และออกแคมเปญทางการตลาด สั่งสินค้า และรวบรวมการชำระเงิน ซึ่งทั้งหมดมาจากระบบเดียวกัน และด้วยออราเคิล อี-บิสซิเนส สวีท จะช่วยให้เก็บกระบวนการขายทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ถึง 100%
"ออราเคิล อี-บิสซิเนส 11i นั้นสามารถเป็นได้ทั้งชุดที่สมบูรณ์แบบ หรือ จะเลือกบางระบบเดี่ยวๆ ซึ่งรูปแบบแอพพลิเคชั่นหลักสร้างให้เกิดการยอมรับของลูกค้าอย่างโดดเด่น ดังที่ระบุได้จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการประกาศผลการดำเนินงานของออราเคิลไตรมาสที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ คือ ยอดขายใบอนุญาตสั่งซื้ออินเทอร์เน็ตของออราเคิลเติบโตขึ้น 231% ขณะที่อัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์ CRM ของออราเคิลโต 179%"
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร. 331-9384-5--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ