กระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญเที่ยวงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปี 2545

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2001 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญเที่ยวงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปี 2545 และชมผลงานทางวิชาการ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 การวัดและประเมินผล การวิจัยพัฒนาการศึกษา วรรณกรรมที่มีคุณค่า รวมทั้งผลงานของนักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้น 4 ภาคทั่วประเทศ
นายประพัฒน์พงศ์ เสนาฤทธิ์ อธิบดีกรมวิชาการ เปิดเผยว่า กระทรวงศึกษาธิการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน ครูอาจารย์ สถานศึกษาตลอดจน หน่วยงาน ในสังกัดได้แสดงกิจกรรมที่หลากหลาย ผลงานทางวิชาการและเห็นถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการจัดการศึกษาตามนโยบายและเจตนารมณ์ของกระทรวงศึกษาธิการ
สำหรับปีนี้กรมวิชาการได้จัดนิทรรศการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 การวัดผล ประเมินผล การวิจัยทางการศึกษาสื่อการเรียนการสอน ที่อนุญาตให้ใช้ในสถานศึกษา และวรรณกรรมที่มีคุณค่าสำหรับเด็ก 4 จุดทั่วประเทศ คือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ สถาบันราชภัฎมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม ภาคเหนือ ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ภาคกลางและภาคตะวันออก ณ วัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จังหวัดสระบุรี และภาคใต้ ณ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานี ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 7 — 9 มกราคม 2545--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ