อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดใหญ่ ภูเก็ต กอล์ฟ อินวิเทชั่น 2005 ขอบคุณร้านค้าพันธมิตร

ข่าวกีฬา Thursday October 27, 2005 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
อะไรคือสิ่งที่หมู่ผองเพื่อนและบรรดาพันธมิตรธุรกิจที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟมักจะทำเมื่อได้มาเยือนภูเก็ต คำตอบคือ ต้องไปออกรอบเล่นกอล์ฟสักรอบ ดังนั้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จึงได้จัดรายการ ภูเก็ต กอล์ฟ อินวิเทชั่น 2005 ขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2548 โดยเชิญเฉพาะพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญในภูเก็ตเข้าร่วมแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟ มิชชั่น ฮิลส์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีตัวแทนจากสถานประกอบการรายใหญ่กว่า 60 ราย เข้าร่วมแข่งขันมากมาย
การจัดแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณพันธมิตรธุรกิจและสถานประกอบการที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรสด้วยดีตลอดมา รวมถึงการให้การต้อนรับ สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อย่างอบอุ่นมาตลอดหลายปีอีกด้วย
นายคริสโตเฟอร์ พอล ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า “นับตั้งแต่อดีตเป็นต้นมา พันธมิตรธุรกิจของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ มาโดยตลอด แม้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา พวกเขาจะประสบปัญหายุ่งยากอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติก็ตาม ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงต้องการจะขอบคุณบรรดาพันธมิตรเหล่านี้ด้วยการออกรอบตีกอล์ฟด้วยกัน ซึ่งน่าจะเป็นการแสดงความขอบคุณที่ดีอีกวิธีหนึ่ง”
“ทุกคนมีความสุขมาก แม้จะไม่มีใครสามารถพิชิตรางวัลใหญ่ซึ่งก็คือ รถยนต์ เล็กซัส รุ่น RX 300 1 คัน สำหรับผู้ที่สามารถตี โฮล อิน วันไปได้” นายพอลกล่าว
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ถือเป็นหัวหอกสำคัญในการทำงานร่วมกับพันธมิตรธุรกิจในจังหวัดภูเก็ต ในการส่งเสริมให้สมาชิกผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงหลังเหตุการณ์สึนามิถล่มภาคใต้ โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญ “ภูเก็ต ซันไชน์” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้คึกคักขึ้น โดยได้มอบสิทธิพิเศษมากมายแก่สมาชิกผู้ถือบัตร สำหรับใช้บริการในโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร และบริการต่างๆ อีกมากมาย
นอกจากนั้นแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดการประชุมระดับโลกของพนักงานกว่า 700 คน จากอเมริกาเหนือ ซึ่งเดิมไม่ได้มีกำหนดจะมาจัดที่เมืองไทยให้มาจัดที่ภูเก็ตอีกด้วย และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดแคมเปญ “ไทยแลนด์ แฮปปิเนส ออน เอิร์ธ” ขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย โดยได้มอบสิทธิพิเศษมากมายแก่สมาชิกผู้ถือบัตร สำหรับใช้เป็นส่วนลดพิเศษในการเข้าพักในโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารตลอดจนร้านค้าชั้นนำในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของประเทศ รวมถึงจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินและการท่องเที่ยวทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1850 บริษัทเป็นผู้นำในธุรกิจ บัตรเครดิต เช็คเดินทาง การท่องเที่ยว การวางแผนทางการเงิน ผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน การประกันภัยและธนาคารระหว่างประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.americanexpress.co.th
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
พีระ ป้อมแก้ว เจิดนภางค์ ม้าทอง
โทรศัพท์ 02-273-5019 โทรศัพท์ 02-6586111-20
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ