ไทยเมล์คืนกำไรให้สมาชิก จับมือเอเน็ตลดกระหน่ำชม.อินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2001 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ไทยเมล์ดอตคอม
ไทยเมล์จับมือเอเน็ตลดกระหน่ำชุดอินเทอร์เน็ตคิด ThaiMail Net Saving ให้กับสมาชิกไทยเมล์ได้เล่นอินเทอร์เน็ตกันอย่างจุใจในราคาพิเศษสุด พร้อมให้เลือก 2 แพคเกจ มีจำนวนจำกัดแค่ 2,000 ชุดเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2544
นายนัทธ์ พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเว็บไซต์ไทยเมล์ดอตคอม ผู้ให้บริการฟรีอีเมล์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดเผยว่าเว็บไซต์ไทยเมล์ดอตคอม (www.thaimail.com) ได้ร่วมกับบริษัท เอเน็ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) จัดโปรโมชั่นพิเศษชุดอินเทอร์เน็ตคิท “Thaimail Net Saving ” ให้กับสมาชิกไทยเมล์ โดยมีให้เลือก 2 แพคเกจ คือ แพคเกจแรกแบบ 222 ชั่วโมง ในราคาเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 2,220 บาท และแพคเกจที่สองเป็นแบบ 111 ชั่วโมง ในราคาเพียง 555 บาท จากราคาปกติ 1,110 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2544 โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชุดเท่านั้น
“วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับสมาชิกไทยเมล์ โดยไทยเมล์ทำการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยามานำเสนอให้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับไทยเมล์เล็งเห็นว่าสมาชิกของไทยเมล์ส่วนมากเป็นผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำอยู่แล้ว จึงได้ร่วมมือกับเอเน็ตจัดหาชุดชั่วโมงอินเทอร์เน็ตในราคาพิเศษมาจำหน่าย “
สำหรับเงื่อนไข ในการเลือกซื้อชุดอินเทอร์เน็ตคิดของเอเน็ต จะจำหน่ายให้เฉพาะสมาชิกไทยเมล์เพียงท่านละ 1 ชุดเท่านั้น โดยการจัดส่งชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจะทำการจัดส่งผ่านทางอีเมล์ หรือส่งแฟกซ์ให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตแล้วควรทำการ Log-in และเปลี่ยน Password ด้วย
ส่วนขั้นตอนในการสั่งซื้อชุดอินเทอร์เน็ตคิทนั้น สมาชิกไทยเมล์สามารถเข้ามาสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ไทยเมล์ดอตคอม โดยล็อกอินเพื่อสั่งซื้อโดยใช้ username และ password เดียวกันกับแอคเคาท์อีเมล์ของไทยเมล์ ทั้งนี้ทางด้านการชำระเงิน สามารถชำระได้ 4 แบบคือ การโอนเงินเข้าบัญชี ชำระทางไปรษณีย์ ชำระด้วยเงินสด และชำระผ่านทางเครดิตการ์ดออนไลน์
“นอกจากนี้สมาชิกไทยเมล์ยังมีสิทธิพิเศษอีกชั้นหนึ่ง คือ สามารถมีสิทธิเปิดใช้บริการ “ThaiMail POP3” หรือ “POPMAIL ” ได้ในราคาพิเศษเพียง 100 บาทต่อปี จากราคาปกติ 400 บาท” นายนัทธ์ กล่าวเพิ่มเติม--จบ--
-สส-

แท็ก เอเน็ต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ