เคทีซิเปิดเกมรุกผนึกบางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวบัตรเครดิต KTC-Bangkok Airways Visa

ข่าวทั่วไป Thursday June 30, 2005 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซิเปิดเกมรุกผนึกบางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวบัตรเครดิต KTC-Bangkok Airways Visa พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุด สำหรับผู้รักการเดินทางอย่างมีสไตล์ สมัครวันนี้ถึงกันยายน รับทันทีส่วนลดบัตรโดยสารสูงถึง 50%
เคทีซี จับมือพันธมิตรใหม่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ออกบัตรเครดิต “KTC-Bangkok Airways Visa” สำหรับผู้ที่รักการเดินทางอย่างมีสไตล์ สมัครบัตรภายในเดือนกันยายนนี้ รับส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อซื้อบัตรโดยสารราคาปกติ 1 ใบ พร้อมรับ สิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ส่วนลด 10% สำหรับบัตรโดยสารในทุกเส้นทางบินตลอด 1 ปี พร้อมรับส่วนลด 30% ในทุกเส้นทางตลอดเดือนเกิดของผู้ถือบัตร และหากมีชื่ออยู่ใน Waiting List จะได้รับการปรับเป็น First Priority พร้อมรับสิทธิได้น้ำหนักสัมภาระเพิ่มอีก 5 กิโลกรัม คาดช่วยกระตุ้นปริมาณการท่องเที่ยวภายในประเทศ และโดนใจสมาชิกบัตร
ดร.พงศธร สิริโยธิน ประธานกรรมการ เคทีซี หรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย กล่าวว่า “เคทีซีได้สำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรของสมาชิก บัตรเครดิต พบว่ามีการใช้จ่ายผ่านบัตรเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เราจึงร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินที่มีแนวคิดและเจตนารมณ์เดียวกันในการออกบัตรเครดิต “KTC-Bangkok Airways Visa” โดยเคทีซีและบางกอกแอร์เวย์สได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสรรหา สิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของสมาชิกบัตรที่รักการเดินทางอย่างแท้จริง และเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างดี”
“การร่วมมือกับพันธมิตรใหม่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สในครั้งนี้ ถือเป็นความภูมิใจอีกครั้งหนึ่งของเคทีซี เพราะบางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านธุรกิจการบิน เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกของไทย และเป็นสายการบินแห่งแรกในโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านสนามบิน อีกทั้งยังเป็น Asia’s Boutique Airline สายการบินแห่งความประทับใจในเอเชีย ที่ใส่ใจในการให้บริการ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ มุ่งมั่นค้นหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อนำพานักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสความงดงามเหล่านั้นอยู่เสมอ และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสาร ซึ่งต่างก็สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของเคทีซี
นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ปัจจุบันสายการบินบางกอกแอร์เวย์สมีผู้โดยสารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในจำนวนนี้พบว่าเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีอยู่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับเคทีซีเป็นสถาบันการเงินชั้นนำอันดับหนึ่งของคนไทยที่มีจำนวนบัตรสูงสุดเกินกว่า 1 ล้านใบ ด้วยรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจลูกค้าทุกระดับ ทำให้เราตระหนักว่า ลูกค้าของเคทีซีเป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่เราจะนำเสนอบริการที่แตกต่างไม่เหมือนใคร แต่เปี่ยมด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี อีกทั้งการสร้างจุดยืนทางการตลาดของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สและเคทีซีที่จะนำเสนอความเป็น “บูติค” ที่บ่งบอกถึงการเข้าถึงตัวตน และความทันสมัยที่สะท้อนความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นตัวของตัวเองและมีสไตล์ ยังเป็นเหตุจูงใจหลักที่ทำให้บางกอกแอร์เวย์สตัดสินใจออกบัตรเครดิตร่วมกับเคทีซี
นายพงศธรกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต KTC-Bangkok Airways Visa ผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลด 10% ในทุกเส้นทางตลอดระยะเวลา 1 ปี ของการเป็นสมาชิกบัตร ส่วนลด 30% ในทุกเส้นทางตลอดเดือนเกิดของผู้ถือบัตร และยังได้รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อแพคเกจทัวร์กับบริษัทฟ้าไทย ฮอลิเดย์ส จำกัด สำหรับผู้ที่สมัครบัตรวันนี้จนถึงเดือนกันยายน 2548 จะได้รับส่วนลดพิเศษทันที 50% เมื่อซื้อบัตรโดยสารราคาปกติในเส้นทางใดก็ได้ จำนวน 1 ใบ”
“นอกจากนี้ในช่วงแนะนำ ผู้ถือบัตรที่มียอดใช้จ่ายมากกว่า 5,000 บาทต่อเดือน ติดต่อกันเป็นเวลา 6 เดือน จะได้รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรโดยสารราคาปกติ 1 ใบในเส้นทางใดเส้นทางหนึ่งของ บางกอกแอร์เวย์ส และหากยอดใช้จ่ายในรอบ 6 เดือนเกิน 300,000 บาท หรือ 500,000 บาท ผู้ถือบัตรจะได้รับตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ใบสำหรับเส้นทางในประเทศหรือต่างประเทศตามลำดับ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธันวาคม 2549”
นอกเหนือจากสิทธิพิเศษข้างต้นแล้ว สมาชิกบัตรยังจะได้รับสิทธิ์เดินทางเป็นคนแรก (First Priority) ในกรณีที่ผู้ถือบัตรมีรายชื่อสำรอง (Waiting List) อยู่ในเที่ยวบินใดเที่ยวบินหนึ่ง และกระเป๋าของผู้ถือบัตรก็จะติดป้าย Priority เพื่ออำนวยความสะดวก ณ สนามบินปลายทาง และน้ำหนักกระเป๋าสามารถเพิ่มจากปกติ 20 กิโลกรัม เป็น 25 กิโลกรัม สำหรับการซื้อสินค้าที่จำหน่ายบนเที่ยวบิน ผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับสินค้าบางรายการ และสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และข้อเสนอพิเศษจากร้านค้าชั้นนำและหน่วยบริการ ต่าง ๆ อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th และ www.bangkokair.com
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
โทรศัพท์ 0-2665-5401 โทรสาร 0-2665-5046 โทรศัพท์ 0-2265-5678 โทรสาร 0-2265-5665
อีเมล์ : kandtharat.c@ktc.co.th อีเมล์ : pr@bangkokair.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ