ยูนิลีเวอร์รวมพลัง 4,200 ชีวิต สร้างปรากฏการณ์ใหม่ แสดงพลัง ความเป็นหนึ่งเดียวกันใน One Team One Look Merchandising Rally

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2001 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์
ยูนิลีเวอร์จับมือคู่ค้า 200 ราย ทั้งศูนย์จัดจำหน่าย ซัพพลายเออร์ และเอเจนซี่โฆษณา ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์พร้อมสร้างรูปแบบมาตรฐานในการจัดเรียงสินค้าแบบเดียวกันในกว่า 8,000 ร้านค้าปลีกทั่วไทย
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของไทย ประกาศพร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคไทย จัด One Team One Look Merchandising Rally นำทีมพนักงานทุกระดับ รวมทั้งศูนย์จัดจำหน่าย (คอนเซสชั่นแนร์) ซัพพลายเออร์และเอเจนซี่รวมกว่า 4,200 คน ออกแรลลี่ในจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างรูปแบบการจัดเรียงสินค้าให้สะอาดสวยงามเป็นมาตรฐานเดียวกัน ในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้
นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการอำนวยการฝ่ายขายบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ภูมิใจที่ได้เป็นองค์กรผู้ริเริ่มกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคของไทย ที่จะมีการรวมพลพนักงานทุกคนทุกฝ่ายทั่วทั้งองค์กร รวมถึงคอนเซสชั่นแนร์ ซัพพลายเออร์ และเอเจนซี่โฆษณาที่ทำงานร่วมกับเรา รวมทั้งสิ้นกว่า 4,200 คน มาทำกิจกรรมร่วมกันในการสร้างมาตรฐานใหม่ในการจัดเรียงสินค้าในร้านค้าปลีกทั่วประเทศให้เป็นรูปแบบเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภค และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ที่เป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในทุกวันนี้"
ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว บริษัทฯ จะจัดแบ่งคนออกเป็นทีมปฏิบัติการทั่วประเทศรวม 850 ทีม โดยแต่ละทีมจะมีสมาชิกที่เป็นพนักงานทุกระดับของบริษัทฯ พันธมิตร และคู่ค้าทั้งหมด ออกจัดกิจกรรมในกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ เช่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี หาดใหญ่ ทั้งนี้ ทีมทั้งหมดจะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยรถบัส ในวันที่ 28 มิถุนายน และจะมีการจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในทีมตลอดเส้นทางและในวันที่ 29 มิถุนายน จะมีการแบ่งสมาชิกเป็นทีมย่อยทีมละ 5 คน ออกตระเวนเพื่อช่วยกันสร้างรูปแบบการจัดเรียงสินค้าให้เป็นรูปแบบเดียวกันในร้านค้าปลีกทั้งในตำบลและหมู่บ้านตามเส้นทางที่กำหนดไว้ นอกจากการจัดเรียงสินค้ารูปแบบเดียวกันแล้ว ยังจะมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในทีมกับเจ้าของร้านค้าและผู้บริโภค โดยจะมีการเก็บคะแนนเพื่อหาผู้ชนะเลิศอีกด้วย อีกทั้งยังมีการรายงานสดถึงความเคลื่อนไหวเข้ามายังศูนย์กลางที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตลอดเวลา
"เรามั่นใจว่า กิจกรรมครั้งนี้จะสร้างความสนใจในวงกว้างและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างทุกคนที่ทำงานกับเราทั้งในฐานะพนักงานทุกระดับ คอนเซสชั่นแนร์ ซัพพลายเออร์ และเอเจนซี่ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวยูนิลีเวอร์ได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกับเจ้าของร้านค้าและผู้บริโภคซึ่งเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์จนทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ นอกจากนี้ พวกเราจะยังได้สัมผัสกับสภาพความเป็นไปในตลาดอย่างแท้จริงด้วยตนเอง ซึ่งจะทำให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดและความของการของผู้บริโภคและลูกค้ามากขึ้น เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากกิจกรรมครั้งนี้ไปพัฒนาการทำงานและสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคต่อไป" นายชนินทร์กล่าว
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่ดำเนินการในประเทศไทยมานานเกือบ 70 ปี โดยผลิตและจำหน่ายสินค้าซึ่งเป็นที่นิยมหลายยี่ห้อในประเทศไทย เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล ออร์แกนิกส์ และคลีนิก, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว พอนด์ส วาสลีน และซิตร้า, น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์ เรโซนา อิมพัลส์, สบู่ลักส์ โดฟครีมบาร์ และ ยาสีฟันใกล้ชิด, ผงซักฟอกบรีส บรีส เอกเซล โอโม และเซิฟ, น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท, น้ำยาล้างจานซันไลต์, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น วิม และผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น ไอศกรีมวอลล์ และชาลิปตัน
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ