ดิจิตอล อินเตอร์เน็ต แฟคทอรี่ (ดิฟ) ที่ปรึกษาธุรกิจด้านอินเตอร์เน็ตครบวงจร เปิดตัวพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2000 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เอ็ม ดี เค คอนซัลแทนต์
ธุรกิจประเภทใดก็ตามที่เปิดให้บริการทางอินเตอร์เน็ตจะประสบความสำเร็จได้ ก็ด้วยปัจจัยสองประการคือ การตัดสินใจที่ถูกต้องและการปฎิบัติการอย่างรวดเร็วทันใจ การเปิดตัวของบริษัท ดิจิตอล อินเตอร์เน็ต แฟคทอรี่ จำกัด (ดิฟ) ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้ นับเป็นก้าวใหม่แห่งการให้บริการแบบครบวงจร ที่จะช่วยให้บริษัทที่ดำเนินธุรกิจทุกขนาดในประเทศไทย สามารถแนะนำสินค้าและบริการของตน ให้ปรากฏสู่สายตาชาวโลกผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้
ด้วยความสามารถของพนักงานกว่า 20 คน ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมเมอร์ ดีไซเนอร์ ผู้จัดการโครงการ และผู้พัฒนาธุรกิจ ได้ทำให้บริษัทฯมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และสามารถให้บริการลูกค้าได้ทุกระบบอย่างเต็มความสามารถ ได้แก่ การพัฒนากลยุทธ์ทางอินเตอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ การรวบรวมวิธีปฎิบัติทั้งที่มีอยู่และวิธีใหม่มาใช้ในธุรกิจออนไลน์ การออกแบบและสร้างสรรค์เว็บไซต์ทางธุรกิจที่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งรวมไปถึงการให้บริการอีคอมเมิร์ซ การจัดระบบฐานข้อมูลที่มีความปลอดภัย การจัดแคมเปญการขายและการตลาดตามแต่งบประมาณที่ทางลูกค้าได้จัดไว้ รวมถึงการส่งเสริมและพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง
ดิฟ เป็นหนึ่งในเครือบริษัท ไอโพนิคส์ กรุ๊ป แห่งประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง และเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในด้านการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับโลก การพัฒนาซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ การสร้างสรรค์เนื้อหาบนเว็บ และการจัดการด้านการตลาด
ไอโพนิคส์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นโดย มร. ทอม ซิงห์ ซึ่งเป็นทั้งผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของนิวลุค หนึ่งในธุรกิจแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ ส่วนผู้ถือหุ้นและทีมงานหลักของไอโพนิคส์ กรุ๊ป ได้แก่ มร. เดวิด ค็อกซ์ ผู้นำในการพัฒนาและการขายทางเว็บไซต์ของ สครูฟิกซ์ ไดเรคท์ ที่กำลังเติบโตอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษ มร. ร็อบ โรว์เซ็ตต์ นักลงทุนด้านธุรกิจ
อินเตอร์เน็ต ที่มีประสบการณ์ 3 ปี ในการจัดการธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย และอีก 15 ปีในการจัดการธุรกิจอีกหลายประเภท และ มร. โรเจอร์ ชาร์ลส วอร์เนอร์ ซึ่งมีประสบการณ์สูงและประสบความสำเร็จในสื่อประเภทหนังสือพิมพ์และโฆษณา ทั้งในประเทศอังกฤษและประเทศไทย
จากศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของผู้ถือหุ้นเหล่านี้ ประกอบกับการใช้กลยุทธ์การตลาดบนอินเตอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ ดิฟ เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการทำงานกับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาเว็บท่าในอินเดีย และการร่วมลงทุนในโครงการการตลาดทางสื่อโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ตในประเทศอังกฤษ
ผลงานที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ดิฟ ในขณะนี้ ได้แก่ การจัดระบบชำระเงินทางอินเตอร์เน็ตให้กับธนาคารขนาดใหญ่ในประเทศ, Citi-Info.Com เว็บท่าในการจัดข้อมูลจากเมืองต่างๆ และมุ่งพัฒนาสู่ธุรกิจระดับโลก, การดำเนินงานให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, Buyer-Alert บริษัทประกอบการค้าสำหรับผู้ผลิตไทยเพื่อการส่งออก, DotsZone บริษัทที่ให้บริการจดทะเบียนชื่อและที่อยู่เว็บไซต์ บริการด้านการขาย, และมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากการจัดตั้งเว็บไซต์สำหรับลูกค้ารายใหม่แล้ว ดิฟ ยังคงรักษาและพัฒนาเว็บไซต์ของลูกค้าเดิมด้วย เข่น newthailand.com, thaiadclick.com, abrak.com, asian-domains.com, budget.co.th, stephenleather.com, thethaicollection.com และ thaispy.com
ดิฟ สนองตอบความต้องการของลูกค้า ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีเว็บไซต์ที่ทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกราฟฟิคพิเศษเฉพาะงาน การออกแบบภาพเคลื่อนไหว การใช้สื่ออินเตอร์แอคทีฟ มัลติมีเดีย การใช้วิดีโอและเสียง แฟลช และ ช็อคเวฟ เป็นต้น นอกจากนั้น ดิฟ ยังเป็นผู้จดทะเบียนโดเมนให้ลูกค้า ในราคาที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง อีกทั้งยังให้คำปรึกษาในการตั้งชื่อเว็บไซต์ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะจดทะเบียนภายใต้ชื่อเว็บไซต์ที่เหมาะสมที่สุด
เว็บไซต์ทั้งหมดที่ผลิตโดย ดิฟ จะใช้โฮสต์ในต่างประเทศ ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้เว็บไซต์ทั่วโลกจะสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ แม้ในช่วงภาวะขัดข้องของสายโทรศัพท์หรือกระแสไฟฟ้าในท้องที่ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถดูแลรักษาและปรับปรุงเว็บไซต์ของตนเองได้ทุกเวลาจากเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทุกแห่ง ไม่ว่าจะผ่านทาง FTP หรือ ผ่านทางหน้าเว็บจัดการที่สร้างโดย ดิฟ ก็ตาม
ดิฟ ยังให้บริการเสมือนเป็น ผู้สนับสนุนการลงทุนธุรกิจออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอื่นๆ แต่ยังเป็นสิ่งใหม่สำหรับประเทศไทย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดสรรทรัพยากรและเงินทุน เพื่อช่วยผู้ประกอบการธุรกิจรายใหม่ๆ ในทุกขั้นตอนจนกระทั่งการเปิดตัวของธุรกิจนั้นๆ ดิฟ จะร่วมลงทุนทั้งทางด้านทักษะ เงินทุน และสิ่งสนับสนุนอื่นๆ โดยจะร่วมรับรู้ในทุกขั้นตอนโครงการของลูกค้า เพื่อให้ทุกๆ กระบวนการสำเร็จลุล่วงตามระยะเวลาที่กำหนด
ด้วยประสบการณ์ที่ช่ำชองในการดำเนินธุรกิจ ประกอบกับการนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ทำให้ ดิฟ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่ง สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจไทย ไม่เพียงแต่ ดิฟ จะช่วยพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์เท่านั้น แต่ยังสามารถพัฒนาทุกๆ ขั้นตอนของการผลิตเว็บไซต์ ตั้งแต่เว็บไซต์ทั่วไปจนถึงการจัดระบบอีคอมเมิร์ซที่ปลอดภัย ด้วยการออกแบบที่มีคุณภาพระดับโลกอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
บจก. เอ็ม ดี เค คอน ซัลแตนท์ (ประเทศไทย)
เสาวภา ด้วงใส
Tel. 658-6111-20
Fax. 658-6125--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ