"แบรนด์" สั่งปรับแผน "วีต้าพรุน" เดินเกมรุกรับปีมะเมีย

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
ค่าย "แบรนด์" เดินหน้าปรับแผนการตลาด "วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น" รับปีมะเมีย เทงบ 20 ล้าน พร้อมเปิดหนังโฆษณาใหม่ชื่อชุด "ดื่มทุกวัน ได้คุณค่าทุกวัน" ส่งแผนกระตุ้นการซื้อพิเศษล่อใจนักช็อป สั่งภาคผลิตเตรียมพร้อมรับมือการเติบโตคาดไตรมาสแรกปีมะเมียยอดขายโตเบาะ ๆ อีกเท่าตัว
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น เปิดเผยถึงนโยบายทางการตลาดของบริษัทในปีหน้าว่า ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์แบรนด์และวีต้าพรุนสกัดเข้มข้นให้เหมาะสมกับสภาวกาณ์ในปัจจุบันให้มากที่สุด ล่าสุดสั่งปรับแผนการตลาดวีต้าพรุนสกัดเข้มข้นใหม่ เน้นนโยบายพัฒนาคุณภาพและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น รวมทั้งสั่งให้เจาะลึกและขยายเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นด้วย โดยอาศัยช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดให้มากขึ้นด้วย
จากการที่วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น ได้เปิดตัวและเริ่มวางตลาดในเมืองไทยมานานกว่า 5 ปี และได้นำจุดขายตรงตามความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ คือ เข้มข้นด้วยพรุนคุณภาพดีจากแคลิฟอร์เนีย เข้มข้นด้วยคุณค่าใยอาหาร และเข้มข้นด้วยคุณค่าวิตามินซี จึงทำให้ผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้นเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากผู้บริโภคมาตลอด
เพื่อเป็นการสนับสนุนแผนการส่งเสริมการขาย บริษัท เซเรบอสจึงได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ของวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น ชื่อชุด "ดื่มทุกวัน ได้คุณค่าทุกวัน" ออกมาตอกย้ำจุดขายเดิม โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงวัยทำงานที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี และผู้บริโภคทั่วไปที่รักสุขภาพ
โดยเริ่มออกอากาศในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยมีเนื้อหาสาระที่ง่ายต่อความเข้าใจ สนุกสนาน ปนอิจฉาเด็ก ๆ ผ่านผู้แสดงที่เป็นหญิงสาวสวยหุ่นดี มีความทันสมัย ดูแลรักษาสุขภาพตนเองเป็นอย่างดี ภาพยนตร์โฆษณา ชุด "ดื่มทุกวัน ได้คุณค่าทุกวัน" ถ่ายทอดเรื่องราวภายใต้คอนเซ็ปท์ "วีต้าพรุนสกัดเข้มข้นดื่มทุกวัน ได้คุณค่าทุกวัน" ด้วยความยาว 30 วินาที
นอกจากภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วบริษัทยังมีนโยบายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ เป็นต้น โดยจะเน้นหนักในช่วงไตรมาสแรกของปีซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของปีในการดำเนินธุรกิจ
ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการตลาดไว้ทั้งสิ้น 20 ล้านบาท ส่วนในภาคการผลิตเองบริษัทก็มีนโยบายชัดเจนในเรื่องของการควบคุมคุณภาพ และเตรียมพร้อมในการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคและรองรับการเติบโตของตลาดซึ่งคาดว่ายอดขายของบริษัทจะสามารถเติบโตได้อีกเท่าตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2545 ที่จะถึงนี้
"แนวโน้มการเติบโตของตลาดในกลุ่มของสินค้าเพื่อสุขภาพมีแนวโน้มการเติบโตที่สูงมาก เนื่องจากคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพทั้งของตนเองและบุคคลรอบข้างกันมากขึ้น และผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้นก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงตามความต้องการ" นายตุลย์กล่าว--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ