แคทชาร่วมกับ UIP จัดทำ จูราสสิคพาร์ค 3 ภาคภาษาไทย www.jurassicpark3.catcha.co.th

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2001 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อิมเมจ อิมแพค
Catcha.co.th ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท UIP (United International Pictures) ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park 3 ให้จัดทำเว็บไซต์ภาพยนตร์ยอดฮิต จูราสสิคพาร์ค 3 ภาคภาษาไทย สุดตะลึงทั้งภาพและเสียงที่เร้าใจ พร้อมให้พิสูจน์แล้ววันนี้ที่ www.jurassicpark3.catcha.co.th
นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ แคทชาประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกจาก UIP (United International Pictures) ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง จูราสสิคพาร์ค 3 ทางอินเตอร์เน็ต (www.jurassicpark3.catcha.co.th) ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องย่อ ประวัติ การเปรียบเทียบขนาดของไดโนเสาร์แต่ละชนิด และลูกเล่นอีกมากมาย อาทิ บริการข้อมูลการเปรียบเทียบขนาดไดโนเสาร์ โดยการส่งผ่านทางอีเมล์ ส่งอีการ์ดถึงเพื่อนในรูปแบบของจูราสสิคพาร์ค เกมส์สำรวจไดโนเสาร์ที่เป็นภาษาไทย ซี่งง่ายต่อการค้นหาข้อมูลสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ
การจัดทำเว็บไซต์จูราสสิคพาร์ค 3 ภาคภาษาไทยขึ้นมานั้น เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้สนใจเล่นอินเตอร์เน็ต ซึ่งในปัจจุบันเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความคิดเป็นอิสระ มีความสนใจและชอบที่จะค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้น การเสนอข้อมูลให้กลุ่มนี้เข้าใจจึงถือเป็นการกระจายข่าวสารที่มีประสิทธิภาพมากทางหนึ่ง ซึ่งทางด้านเคทชามีข้อมูลของภาพยนตร์พร้อมคำอธิบายลักษณะของไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการชมภาพยนตร์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทางแคทชายังได้จัดกิจกรรมร่วมกับ UIP ในการแข่งขันเกมส์บนเว็บอีกมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณสุนีรัตน์ เงินพูลทรัพย์
คุณโชฏิมา คุณะดิลก
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทร. 0-2253-6810-1
โทรสาร 0-2253-6805--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ