องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และบริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษผู้ใช้บริการ PCT

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2000 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ทศท.
เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการ PCT อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และบริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษ เพื่อแทนความขอบพระคุณที่ผู้ใช้บริการมอบให้แก่บริการ PCT ด้วยดีตลอดมา ด้วยรายการ Happy Family สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ PCT ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ เป็นการเพิ่มสิทธิประหยัด ลดค่าใช้จ่าย และเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ดังนั้นฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท AWC ขอแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียด โดยแบ่งสิทธิประหยัดที่ผู้ใช้บริการ PCT จะได้รับดังต่อไปนี้
สิทธิประหยัดที่ 1 นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2543 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2544 (เป็นระยะเวลา 14 เดือน) ผู้ใช้บริการ PCT ทุกท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการดังนี้ 1. การโทรออกจากโทรศัพท์ PCT ไปยังโทรศัพท์บ้าน ที่เป็นเลขหมายเดียวกันกับ PCT คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม VAT) 2. การโทรออกจากโทรศัพท์ PCT ไปยังโทรศัพท์ PCT ที่ใช้งานในเลขหมายเดียวกัน คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม VAT) 3. กรณีที่ใช้โทรศัพท์ PCT โทรออกไปยังเลขหมายอื่น ๆ คิดค่าบริการตามอัตราปกติ
สิทธิประหยัดที่ 2 สุดประหยัดกับการลดราคาค่าเครื่อง PCT สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อซื้อ PCT เครื่องใหม่ทุกรุ่น และสำหรับลูกค้าเดิม เมื่อนำเครื่อง PCT เครื่องเดิมทุกรุ่นทุกสภาพ ที่ยังสามารถรับสายเข้า และโทรออกได้มาแลกซื้อเครื่อง PCT รุ่นใหม่ทุกรุ่นในราคาพิเศษ กรณีซื้อเครื่องใหม่ (ราคารวม VAT ) รับประกัน 1 ปี1. PCT ยี่ห้อ SANYO ราคาปกติ 7,400 บาท สามารถซื้อได้เพียงเครื่องละ 5,990 บาท 2. PCT ยี่ห้อ AIWA ราคาปกติ 6,500 บาท สามารถซื้อได้เพียงเครื่องละ 4,990 บาท 3. PCT ยี่ห้อ KYOCERA ราคาปกติ 5,600 บาท สามารถซื้อได้เพียงเครื่องละ 4,690 บาท 4. PCT รุ่น AWC X-Series ราคาปกติ 4,200 บาท สามารถซื้อได้เพียงเครื่องละ 3,990 บาท
กรณีนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ (ราคารวม VAT ) รับประกัน 1 ปี 1. PCT เครื่องเก่า ยี่ห้อ SHARP, UNIDEN และ NEC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ ยี่ห้อ SANYO ได้ในราคา 5,690 บาท และ PCT เครื่องเก่ายี่ห้อ PANASONIC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ยี่ห้อ SANYO ได้ในราคา 5,490 บาท 2. PCT เครื่องเก่า ยี่ห้อ SHARP, UNIDEN และ NEC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ ยี่ห้อ AIWA ได้ในราคา 4,590 บาท และ PCT เครื่องเก่ายี่ห้อ PANASONIC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ยี่ห้อ AIWA ได้ในราคา 4,390 บาท3. PCT เครื่องเก่า ยี่ห้อ SHARP, UNIDEN และ NEC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ ยี่ห้อ KYOCERA ได้ในราคา 4,390 บาท และ PCT เครื่องเก่ายี่ห้อ PANASONIC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ยี่ห้อ KYOCERA ได้ในราคา 4,190บาท 4. PCT เครื่องเก่า ยี่ห้อ SHARP, UNIDEN และ NEC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่ รุ่น AWC X-Series ได้ในราคา 2,990 บาท และ PCT เครื่องเก่ายี่ห้อ PANASONIC สามารถแลกซื้อ PCT เครื่องใหม่รุ่น AWC X-Series ได้ในราคา 2,990 บาท
สิทธิประหยัดนี้สามารถใช้ได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น โดยติดต่อขอซื้อเครื่อง PCT ในราคาพิเศษนี้ได้ที่ศูนย์บริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา, สำนักบริการองค์การโทรศัพท์ทุกแห่ง,ร้าน W&W Shop ทุกสาขา รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ให้ผู้ที่สนใจ PCT สามารถติดต่อขอซื้อ PCT ได้ตลอด 24 ชั่วโมงกว่า 800 สาขา พร้อมการเปิดใช้บริการแบบทันใจ (เฉพาะเลขหมายที่ขึ้นต้นด้วย 6,7,8 และ 9) และที่ ร้าน TOP SONIC ซึ่งมีสาขาอยู่ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ทั้งสิ้นกว่า 4 สาขาด้วยกัน ได้แก่ The Mall บางแค ,The Mall ท่าพระ, The Mall งามวงศ์วาน และที่ Central ปิ่นเกล้า
สิทธิประหยัดที่ 3 สำหรับผู้ที่นำเครื่อง PCT ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาเข้ารับการตรวจเช็คสภาพเครื่อง หรือเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา , ร้าน W&W Shop ทุกสาขา และร้าน Mass by W&W ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายนนี้ จะได้รับสิทธิประหยัดในการฟรีค่าบริการ 300 บาททันที
"นอกจากนี้ เพื่อแทนความขอบพระคุณสำหรับผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ของ PCT ทางบริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มี PCT เครื่องเก่า ที่ได้แจ้งระงับการใช้บริการไว้ หรือเคยใช้ แต่เครื่องหายและยังไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่ สามารถติดต่อขอรับข้อเสนอพิเศษที่ทางบริษัทฯ จัดเตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี PCT ได้ที่หมายเลข 699-1300 ภายในเดือนพฤศจิกายน 2543นี้เท่านั้น และนอกจากสิทธิประหยัดต่าง ๆ ที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องตั้งใจมอบให้แก่ผู้ใช้บริการ PCT ทุกท่านแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ที่สนใจ PCT โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ได้ติดต่อขอซื้อเครื่อง PCT ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น บริษัท AWC จึงได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่เพิ่มเติมจากช่องทางการจัดจำหน่ายเดิมที่มีอยู่ในปัจจุบันอันได้แก่ ศูนย์บริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา, สำนักบริการองค์การโทรศัพท์ทุกแห่ง,ร้าน W&W Shop ทุกสาขา รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ให้ผู้ที่สนใจ PCT สามารถติดต่อขอซื้อ PCT ได้ตลอด 24 ชั่วโมงกว่า 800 สาขา พร้อมการเปิดใช้บริการแบบทันใจ (เฉพาะเลขหมายที่ขึ้นต้นด้วย 6,7,8 และ 9)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ