ททท. เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมโครงการอบรมเพื่อการอนุรักษ์ปี 2544

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 3, 2001 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดรับสมัครเยาวชนจากทั่วประเทศจำนวน 160 คน เข้าร่วมโครงการอบรมผู้นำเยาวชนเพื่อการอนุรักษ์พิทักษ์ท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 ประจำปี 2544 ในหัวข้อ "ท่องเที่ยว เรียนรู้ สร้างสรรค์ สานสัมพันธ์ทั่วถิ่นไทย" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-23 ตุลาคม ศกนี้
โครงการอบรมผู้นำเยาวชนดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อขยายผลกิจกรรมการอนุรักษ์ทรัพยากรทางการท่องเที่ยวและสิ่งแวดล้อมให้แพร่หลาย โดยจะคัดเลือกเยาวชนจากสถานศึกษาในกรุงเทพฯ จำนวน 10 คน และจากต่างจังหวัดๆ ละ 2 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจะต้องมีผลการเรียนที่ดี มีความเป็นผู้นำ และสนใจกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และการอนุรักษ์ทรัพยากรทางการท่องเที่ยว และมีความสามารถพิเศษ เช่น การขับร้อง นาฏศิลป์ ศิลปะ เป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรง และต้องไม่เคยเข้าร่วมโครงการอบรมผู้นำเยาวชนนี้มาก่อน เยาวชนที่เข้าโครงการจะได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ การแสดงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม การจัดสัมมนากลุ่ม การฟังบรรยายจากวิทยากร การเดินทางทัศนศึกษา และกิจกรรมปฏิบัติการ ในสถานที่สำคัญต่างๆ เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ กองท่องเที่ยวเยาวชน ชั้น 17 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 202 อาคารเลอคองคอร์ด ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กทม. 10310 โทรศัพท์ (02) 6941222 ต่อ 1789-1790 หรือ E-Mail : youthdiv@tat.or.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2544--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ