ประกาศกระทรวงกลาโหมเรื่องการตรวจสอบเอกสารทางทหารก่อนเข้ารับราชการหรือรับเข้าทำงาน

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2000 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--กระทรวงกลาโหม
เนื่องจากปรากฏว่าในปัจจุบันได้มีการปลอมใบสำคัญ (แบบ สด.๙) สำหรับทหารกองเกินและทหารกองหนุนประเภทที่ ๒, ใบรับรองผลการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ (แบบ สด.๔๓) และหนังสือสำคัญ (แบบ สด.๘) ที่ใช้ประกอบกับสมุดประจำตัวทหารกองหนุน ประเภทที่ ๑ เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐาน ในการสมัครเข้าทำงาน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน นอกจากนั้นยังได้นำไปใช้ ในทางที่ก่อให้เกิดสิทธิประโยชน์อย่างอื่นขึ้นอีก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ และเพื่อความเป็นธรรมในสังคม จึงขอความร่วมมือให้หน่วยงานที่รับสมัครได้มีการตรวจสอบเอกสารดังกล่าว ด้วยความละเอียดรอบคอบ ก่อนรับบุคคลเข้าทำงาน โดยตรวจสอบกับส่วนราชการ ดังต่อไปนี้
หนังสือสำคัญ (แบบ สด.๘) ที่ใช้ประกอบกับสมุดประจำตัวทหารกองหนุนประเภทที่ ๑ ตรวจสอบไปที่ แผนกสัสดีกรุงเทพมหานคร เชิงสะพานพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพ ๑๐๖๐๐ โทร. ๔๖๕๙๕๗๔ หรือแผนกสัสดีจังหวัด ตามภูมิลำเนาทหารที่ปรากฏในเอกสาร ใบสำคัญ (แบบ สด.๙) สำหรับทหารกองเกินและทหารกองหนุนประเภทที่ ๒ ตรวจสอบไปที่ หน่วยสัสดีเขต, อำเภอหรือกิ่งอำเภอ ตามภูมิลำเนาที่ปรากฏในเอกสาร
ในรับรองผลการตรวจเลือก ทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ (แบบ สด.๔๓) ตรวจสอบไปที่ กรมการกำลังสำรองทหารบก ถนนราชดำเนินนอก (เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ ๑๐๑๐๐ หรือประสานทางโทรศัพท์หมายเลข ๒๙๗๘๗๕๐, ๒๙๗๘๗๕๖ โทรสารหมายเลข ๒๙๗๘๗๑๘
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ