ชมรมผู้ประกอบการเครื่องเสียงรถยนต์ ฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Monday March 5, 2001 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--สื่อสากล
ชาญชัย พรพิทักษ์ชัยกุล ประธาน ชมรมผู้ประกอบการเครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แห่งประเทศ ไทย เผยว่า การจัดตั้งชมรมขึ้นมาในครั้งนี้มีนโยบาย และวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริม และสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก โดยจะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางการค้า ความรู้ และความคิดเห็น ระหว่างสมาชิก ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างความสามัคคี และเป็นเอกภาพในการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งมุ่ง ส่งเสริมพัฒนาตลาดการค้าให้กว้างขวางยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังมุ่งที่จะยกระดับ และพัฒนาธุรกิจให้กลับมาเติบโตอีกครั้ง หลังจากที่ตกต่ำลงกว่า 50 % ใน ช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ โดยคาดว่าในปีนี้ตลาดจะขยายตัวกว่า 10 % เท่านั้น เนื่องจากราคาน้ำมันที่แพงขึ้น ค่าเงินบาทอ่อน ส่งผลให้ราคาต้นทุนเพิ่มสูงขึ้น
ชาญชัย กล่าวเพิ่มอีกว่าชมรมจะมีการจัดกิจกรรมภายใน และกิจกรรมเพื่อสังคมไทย โดยอันดับแรกจะจัด อบรม และสัมมนาเชิงวิชาการในด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก และจัดทำเอกสารเชิงวิชาการ เพื่อแจกจ่ายให้กับสมาชิก รวมถึงการจัดงานแสดงมหกรรมเครื่องเสียงรถยนต์ และตกแต่งรถยนต์แห่งประเทศไทย
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ