ฮิวเลตต์-แพคการ์ด จัดโปรโมชั่นพิเศษ รุกตลาดลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและเล็กและโฮมยูส

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2001 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นความต้องการของผู้ใช้ในองค์กรขนาดเล็ก โฮมออฟฟิศ และโฮมยูส "แจกฟรี ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต 50 ชั่วโมง หรือปากกาดิจิตอล หรือกระดาษ Semi-Glossy" สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพรินเตอร์ เดสก์เจ็ท เลเซอร์เจ็ต และสแกนเนอร์ของเอชพีที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมศกนี้
ด้วยเงื่อนไขเพียงง่ายๆ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ของเอชพีเฉพาะรุ่น (Deskjet รุ่น 656c รุ่น 845c หรือเครื่องพิมพ์ LaserJet รุ่น 1000 หรือ สแกนเนอร์ รุ่น 2200c) ที่เข้าร่วมในรายการพิเศษ ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2544 จะได้รับของสมนาคุณจากเอชพี ซึ่งของสมนาคุณดังกล่าวจะบรรจุรวมอยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์ รายละเอียดของรุ่นผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษมีดังนี้
- รับปากกาดิจิตอล ฟรี 1 ด้ามสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องสแกนเนอร์รุ่น Scanjet 2200c ของเอชพี
- รับชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ฟรี 50 ชั่วโมงจากเอเน็ต อินเทอร์เน็ต (เฉพาะลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ) หรือ เสื้อแจ็กเก็ตจากเอชพี (สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด) เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ Deskjet รุ่น 656c รุ่น 845c หรือเครื่องพิมพ์ LaserJet รุ่น 1000 รับกระดาษ Semi-Glossy ฟรี เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ Deskjet รุ่น 920cxi รุ่น 948c รุ่น 960c และรุ่น 990cxi
"เอชพีได้นำเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดแนวใหม่ 'Recipe for Life' เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี โดยที่ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายของเอชพีได้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ในการใช้งาน เช่น เครื่องพิมพ์ LaserJet เครื่องพิมพ์ Deskjet เครื่องสแกนเนอร์ ทั้งนี้เอชพียังมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีของทุกผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา ซึ่งช่วยผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่เอชพีได้นำเสนอไปและเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเอชพีที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา เอชพีจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษนี้ขึ้น" คุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายขายและการตลาด บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
เครื่องพิมพ์ Deskjet ทั้ง 6 รุ่นมีประสิทธิภาพการทำงานสูงด้วยเทคโนโลยี PhotoREt II และ PhotoREt III ของเอชพีที่ช่วยให้งานพิมพ์ที่ได้มีสีสันและความคมชัดเหมือนภาพถ่าย นำเสนอความเร็วในการพิมพ์โดยไม่ลดคุณภาพของงานพิมพ์ พร้อมคุณสมบัติอื่นๆ เช่น หน่วยความจำภายใน ซึ่งจุได้ถึง 8MB การรับรู้ประเภทของกระดาษ การพิมพ์งาน 2 หน้า และซอฟต์แวร์สำหรับการสร้างสรรค์การทำอัลบั้มภาพ
สแกนเนอร์ รุ่น 2200c เป็นสแกนเนอร์สีที่ทำสำเนาเอกสาร หรือสแกนภาพ, รูปถ่าย, เอกสาร หรือวัตถุ 3 มิติได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Precisionscan LTX ของเอชพีเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีการใช้งานร่วมกับเว็บ (share-to-web technology) ผู้ใช้จึงสามารถสแกนรูปถ่ายสู่เว็บไซด์ได้ตามต้องการ ทำให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถส่งภาพที่สแกนผ่านทางอีเมล์หรือสร้างเว็บเพจได้ตามต้องการ
เครื่องพิมพ์ LaserJet รุ่น 1000 เป็นเครื่องพิมพ์ LaserJet ที่ราคาน่าซื้อหามากที่สุดที่ให้คุณภาพงานพิมพ์แบบเลเซอร์คุณภาพสูง ด้วยความสามารถในการพิมพ์งานที่มีความละเอียด 600 จุดต่อนิ้ว (dpi) ให้แสดงออกมาด้วยความละเอียดถึง 1200 จุดต่อนิ้ว (dpi) ด้วยเทคโนโลยี RET ของเอชพี สามารถย่อต้นฉบับจำนวนสูงสุด 9 แผ่นให้สามารถพิมพ์ลงบนกระดาษแผ่นเดียว
นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอชพีชนิดใดก็ได้ จะได้รับ "ไดอารี 2002 จากเอชพี" ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม ศกหน้า ลูกค้าสามารถรับสมนาคุณได้โดยโดยตัด Serial Number ข้างกล่อง สำเนาใบกำกับภาษีที่ระบุการซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2544 - 31 มกราคม 2545 พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ส่งมาที่คุณศิริพร บริษัทเฟิร์ม ดีไซน์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด เลขที่ 555 ถ.พระราม 3 บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นและให้บริการทางด้านระบบคอมพิวเตอร์และระบบการพิมพ์ภาพ (imaging solutions) ให้แก่ลูกค้าบริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงประโยชน์อื่นๆ จากเทคโนโลยีที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น เอชพีมีรายได้รวมประจำปีงบประมาณ 2544 เป็นเงิน 45.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บ ได้ที่ http://www.hp.com
Editorial Contacts :
หัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์: 0-2353-9000 ต่อ 9139
หรือสายตรง: 0-2353-9139
โทรสาร: 0-2637-5243-4
อีเมล์ : hassaya_hasitabhan@hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Customer CareLine: Tel: 0-2353-9000--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ