กรมประชาสัมพันธ์จัดกิจกรรมวันสื่อสารแห่งชาติในระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคม นี้

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--กรมประชาสัมพันธ์
นายสุชาติ สุชาติเวชภูมิ รักษาราชการอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์การจัดงานวันสื่อสารแห่งชาติ เปิดเผยว่า งานวันสื่อสารแห่งชาติปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 4 สิงหาคม 2544 คณะกรรมการจัดงาน ซึ่งมีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธาน ได้เห็นชอบให้จัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
กิจกรรมหลักจะมีพิธีถวายบังคมพระราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ กรมไปรษณีย์โทรเลข วันที่ 4 สิงหาคม 2544 ระหว่างเวลา 07.00-08.00 น. และพิธีถวายเครื่องสักการะพระอนุสาวรีย์ สมเด็จพระราชปิตุลาบรมพงศาภิมุข เจ้าฟ้าภานุรังษีสว่างวงศ์ กรมพระยาภาณุพันธุวงศ์วรเดช ณ การสื่อสารแห่งประเทศไทย ในวันเดียวกัน
นอกจากนั้น นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จะกล่าวคำปราศรัยเนื่องในวันสื่อสารแห่งชาติ ทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในวันที่ 4 สิงหาคมศกนี้
สำหรับกิจกรรมอื่นๆ การสื่อสารแห่งประเทศไทยจะออกตราไปรษณียากรที่ระลึกวันสื่อสารแห่งชาติ จะมีการจัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในวันที่ 3 สิงหาคม จะมีการสัมมนาทางวิชาการเรื่อง “กทช. และ กสช. กับคุณภาพชีวิตของคนไทย” ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะมีผู้ทรงคุณวุฒิและมีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการสื่อสารและโทรคมนาคมมาร่วมอภิปรายด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ