ดรีมเวิลด์ ขอเชิญจัดกิจกรรมและงานสังสรรค์ที่ดรีมเวิลด์ ในบรรยากาศสนุกสนาน และเปี่ยมด้วยความประทับใจ

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2001 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ดรีมเวิลด์
สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขอเชิญท่านและพนักงานของท่านจัดงานสังสรรค์ประจำปี ในบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนาน และเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน รวมทั้งยังเป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่พนักงานของท่านอีกด้วย
สวนสนุกดรีมเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสุข ที่มีเนื้อที่กว่า 160 ไร่ สถานที่พักผ่อนแบบครบวงจรด้วยการตกแต่งบรรยากาศของสวนสวยและไม้ดอกนานาพันธุ์ สถาปัตยกรรมที่สวยงามแปลกตา จุดถ่ายรูปมากมายภายใน "เครซี่โซน" และ "เลิฟการ์เดน" ตื่นเต้นระทึกใจกับการแสดงเสี่ยงตาย "ฮอลลีวู้ด แอคชั่น" หรือชมความน่ารักของเหล่าการ์ตูนจากดินแดนเทพนิยายใน "แฟนเทสติก้า พาเหรด" นอกจากนี้ท่านและพนักงานของท่านยังจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นอีกกว่า 30 ชนิด รวมทั้ง "เมืองหิมะ" ที่ท่านจะได้สัมผัสหิมะจริง พร้อมสนุกกับสไลเดอร์หิมะแห่งแรกในเอเซีย และสนุกกับเครื่องเล่นใหม่ "เฮอริเคน" และ "ปลาหมึกยักษ์"
นอกเหนือจากบรรยากาศที่สวยงาม การแสดงที่หลากหลาย และเครื่องเล่นนานาชนิดแล้ว สวนสนุกดรีมเวิลด์ยังสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์และบริการพิเศษในรูปแบบต่าง ๆ นับตั้งแต่การจัด พิธีเปิดงาน การจัดเลี้ยงทั้งแบบโต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล หรือจัดเป็นซุ้มอาหาร ด้วยรายการอาหารรสเลิศให้เลือกกว่า 10 แบบ พร้อมด้วยความบันเทิงจากวงดนตรี การแสดงพิเศษทุกประเภท เกมมหาสนุก กิจกรรมนันทนาการ ซึ่งมีข้อเสนอหลากหลายตามความเหมาะสมของวัตถุประสงค์และงบประมาณของท่าน ไม่ว่าพนักงานของท่านจะมีเป็นร้อย หรือมากเป็นหมื่น ๆ คนก็ตาม ซึ่งทางเลือกพิเศษในการเพิ่มพลังใจให้กับพนักงานของท่านนี้ เริ่มต้นเพียงท่านละ 90 บาท เท่านั้น
สวนสนุกดรีมเวิลด์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับและบริการท่านและพนักงานของท่าน หากท่านมีความประสงค์ที่จะทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ โทร. 216-8420 แฟกซ์. 216-8421--จบ--
-อน-

แท็ก สวนสนุก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ