OISHI เปิดสาขาที่ 4 แล้ว

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โออิชิ
โออิชิ จับมือ กทม.จัดโครงการ "อิ่มของคุณ ช่วยน้องให้ท้องอิ่ม" ต้อนรับสาขา4 ที่ สีลม
โออิชิ เดินหน้าเตรียมเปิดสาขา 4 สีลม แกลเลอเรีย และฉลองครบรอบ 1 ปี จับมือ กทม.เปิดโครงการ "อิ่มของคุณ ช่วยน้องให้ท้องอิ่ม" ตั้งแต่ 1-8 กันยายนนี้ ตั้งเป้าหา เงิน 1 ล้านบาท ช่วยเด็กใน กทม. พร้อมมอบโชคกว่าล้านบาทให้ลูกค้าผู้ร่วมบริจาค
โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสขยายการให้บริการสาขาที่ 4 สีลม แกลเลอเรียอาคารจิวเวอรี่เทรด เซ็นเตอร์ และฉลองการดำเนินงานครบรอบ 1 ปีของโออิชิ โดยลูกค้าแต่ละท่านที่มารับประทานอาหารที่โออิชิทุกสาขาจะได้รับคูปอง 1 ใบ มีมูลค่า 50 บาท ใช้กรอก ชื่อ ที่อยู่ นำไปใส่กล่องรับบริจาคสมทบทุน เพื่อรวบรวมให้ครบทั้ง 4 สาขา นำไปมอบ เป็นกองทุนอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ใน 4 เขตของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตวัฒนา จตุจักร ปทุมวัน และบางรัก นอกจากนั้นลูกค้าผู้มีจิตศรัทธาต้องการบริจาคเพิ่มเติม ก็ยังสามารถร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมได้ โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะสามารถรวบรวมเงินได้ประมาณ 1 ล้านบาท และในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งเป็นวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ โออิชิ สาขาสีลม แกลเลอเรีย จะทำการเชิญเจ้าหน้าที่จาก กทม. มาตรวจนับเงินบริจาคทั้งหมด รวมทั้งมีการจับรางวัลมอบโชคมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทให้กับลูกค้าผู้ร่วมบริจาคด้วย
ในโอกาสนี้ โออิชิขอเชิญทุกท่านร่วมสร้างสรรค์สังคม กับโครงการ "อิ่มของคุณ ช่วยน้องให้ท้องอิ่ม" ระหว่างวันที่ 1-8 กันยายนนี้ ที่ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นโออิชิ ทุกสาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อซอย 10, พหลโยธินซอย 19, ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, และ ชั้น 4 สีลม แกลเลอเรีย อาคารจิวเวอรี่เทรด เซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 712-3456--จบ--
-อน-

แท็ก โออิชิ   สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ