น้ำผลไม้ 100% ตรา "มาลี" ประสบความสำเร็จในโครงการ "ตามหาสาวมั่น…มาลี 100%"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ-31 ต.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
น้ำผลไม้ 100% ตรา "มาลี" ประสบความสำเร็จในโครงการ "ตามหาสาวมั่น…มาลี 100%" จัดกิจกรรม "ที่สุดของสาวมั่น…มาลี 100%" พร้อมทุ่มงบจัดแคมเปญ "Malee Double Bonus Double Confidence" แจกคูปองส่วนลด 1 ล้านใบ พร้อมลุ้นโชคท่องเมืองแฟชั่นที่ยุโรป 9 วัน กับดารพิธีกรชื่อดัง นิธิ สมุทรโคจร
น้ำผลไม้ 100% ตรา มาลี ประสบความสำเร็จในโครงการ "ตามหาสาวมั่น…มาลี 100%" จัดกิจกรรม "ที่สุดของสาวมั่น…มาลี 100%" พร้อมจับมือพันธมิตรธุรกิจ เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายล่าสุดในแคมเปญ "Malee Double Bonus Double Confidence" ลุ้นโชค 2 ชั้น โชคมั่นชั้นที่ 1 รับทันทีคูปองส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการ รวม 1 ล้านคูปอง มูลค่าส่วนลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 500 ล้านบาท และลุ้นต่อกับโชคมั่นชั้นที่ 2 ลุ้นท่องเมืองแฟชั่นที่ยุโรป 9 วันกับดารายอดนิยม นิธิ สมุทรโคจร
นายธริน คุณวิเศษกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดในประเทศ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยกับสื่อมวลชนในโอกาสจัดกิจกรรม "ที่สุดของสาวมั่น…มาลี 100%" ว่า จากการที่บริษัทฯ ได้มีการปรับโฉมของ ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ 100% ตรามาลี ที่ผลิตจากน้ำผลไม้แท้ 100% โดยไม่เติมน้ำตาลและไม่มีวัตถุกันเสีย พร้อมทั้งมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสินค้าให้ทันสมัย เหมาะกับหนุ่มสาวทำงานยุคใหม่ เป็นคนทันสมัยที่ใส่ใจในสุขภาพ บุคลิกมาดมั่น และมีสิ่งดี ๆ ซ่อนอยู่ภายใน โดยใช้ภาพยนตร์โฆษณา ชุด "สาวมั่น" หรือ "Miss Confidence" ซึ่งได้ออกอากาศไปช่วงเดือนพฤษภาคม - เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ดังกล่าวของผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ ได้จัด กิจกรรมพิเศษในโครงการ "In search of Malee Miss Confidence - ตามหาสาวมั่น…มาลี 100%" โดยบริษัทฯ ได้ส่งทีมงานตระเวนไปตามอาคารสำนักงานต่าง ๆ รวม 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนกรกฎาคม - ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้แก่ ซันทาวเวอร์, SCB Park, สินธรทาวเวอร์, อับดุลราฮิม, ซีมิคทาวเวอร์, ยูไนเต็ดทาวเวอร์, ชินวัตร 2, ว่องวานิช, ซอฟต์แวร์ปาร์ค, รสา ทาวเวอร์, เลครัชดา และชาญอิสระ 2 โดยทีมงานใช้เวลา 3 วันในแต่ละอาคาร เพื่อให้สาวมั่นร่วมสมัครและถ่ายภาพดิจิตอลกับทีมงาน และแจกบัตรโหวตให้หนุ่มสาวทั้งอาคารร่วมแสดงความเห็นว่าบุคคลใดสมควรได้ครองตำแหน่ง สาวมั่น…มาลี 100% ประจำอาคารนั้น โดยผู้ที่ได้รับการ Vote ให้เป็นสาวมั่นประจำอาคาร จะได้รับน้ำผลไม้มาลี 100% จำนวน 365 กล่อง เพื่อให้มีสุขภาพดีตลอดปี ซึ่งโครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในอาคารนั้น ๆ เป็นจำนวนมาก
และในวันนี้ (31 ตุลาคม) บริษัทฯ จึงได้จัดการประกวดรอบตัดสิน ในการเฟ้นหา "ที่สุดของสาวมั่น…มาลี 100%" เพื่อค้นหาผู้ที่เป็นตัวแทนสาวมั่นยุคใหม่ในแบบฉบับของมาลี 100% นอกจากนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และพัฒนาบุคลิกภาพของสาวทำงานให้เป็นผู้ที่มีความมั่นใจและการวางตัวเหมาะสมในโอกาสต่าง ๆ และสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สาวมั่นยุคใหม่ของแวดวงสังคมของสาวทำงานอีกด้วย โดยผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัล เงินสด และเป็นนางแบบรับเชิญเพื่อถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร ผู้หญิง ฉบับประจำเดือนธันวาคม ศกนี้ พร้อมเป็นสมาชิกนิตยสาร ผู้หญิงฟรี 1 ปี และของที่ระลึกจาก Malee นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้จัดกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ เช่น การสาธิตการแต่งหน้า, สาระน่ารู้คู่สาวมั่นจากคุณอรนภา กฤษฏี, เมคอัพ อาร์ทติสชื่อดัง เกมส์สนุกสนาน และการแจกของรางวัลตลอดงาน
นางสาวช่อทิพย์ อภิสมัยมงคล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ด้วยความสำเร็จเป็นอย่างดีของกิจกรรมในโครงการที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น ทางบริษัทฯ จึงตอกย้ำภาพพจน์อย่างต่อเนื่องด้วย แคมเปญส่งเสริมการขาย "Malee Double Bonus Double Confidence with 100% Fruit Juice" ขึ้น ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 - 31 มกราคม 2545 โชคมั่น 2 ชั้น ลุ้นรับส่วนลดสินค้าและของรางวัลมหาศาล
โชคมั่นชั้นที่ 1 Your Happy Life เมื่อผู้บริโภคซื้อน้ำผลไม้ 100% ตรามาลี รับคูปองลุ้นส่วนลดตั้งแต่ 10-3,900 บาท สำหรับซื้อหรือใช้บริการผลิตภัณฑ์ชั้นนำได้ทันที ได้แก่ คอมพิวเตอร์ ออร์แกไนเซอร์ คาสิโอ, เครื่องประดับเพชร เวิร์กกิ้งไดมอนด์, เครื่องสำอางนิโคล, นิตยสารผู้หญิง รายปักษ์, Marie France Bodyline, อินเตอร์เน็ต เคเอสซี, ศูนย์บริการแมกซ์ ออโต้ เอ็กซ์เพรส และน้ำผลไม้ 100% รวมจำนวนคูปอง 1 ล้านใบ มูลค่าส่วนลดทั้งหมดสูงเป็นประวัติการณ์กว่า 500 ล้านบาท
โชคมั่นชั้นที่ 2 Visit fashion cities in Europe ส่งชิ้นส่วนด้านภาษาไทยของกล่องน้ำผลไม้ 100% ตรา มาลี ขนาด 1000 มล.หรือ 250 มล. เขียนชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน ส่งมาที่ตู้ ปณ. 119 ปณจ. พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 เพื่อชิงรางวัลแพคเก็จทัวร์เดินทางลัดฟ้าสู่เมืองแฟชั่นแห่งยุโรปหนึ่งในสุดยอดดินแดนในฝัน คือ ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และอังกฤษ ร่วมกับดาราและพิธีกรชื่อดัง คุณนิธิ สมุทรโคจร เป็นเวลา 9 วัน จำนวน 10 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตรับชิ้นส่วน 31 มกราคม 2545 โดยจะจับฉลากและประกาศผลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2545 ผ่านทางรายการสีสันบันเทิง และนสพ.เดลินิวส์
"แคมเปญนี้เราได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นสินค้าและบริการสำหรับหนุ่มสาวทำงานยุคใหม่หลายบริษัทฯ ดิฉันเชื่อมั่นว่า จะเป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี" ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, ดวงนภารัตน์ ศรีเผ่าพันธ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0 2693 7835-8, 0-1817 7153, 0-1591 2519
โทรสาร 0 2693 6919 e-mail address: info@siampr.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ