T.H.C. International แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นวีซีดี LB

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 20, 2001 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--T.H.C. International
T.H.C. International เป็นตัวอักษรย่อที่มาจากคำว่า ประเทศไทย ฮ่องกง และประเทศจีน ที่บริษัท T.H.C. เชื่อมโยงธุรกิจนำเข้า และส่งออกมาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี โดยเริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเข้ามาเป็นที่ปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์ให้กับการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเข้าสินค้าที่ยังเกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเทคโนโลยีที่เกี่ยวเนื่องกับการศึกษาจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็ฯวิทยุเทป วีดีโอเกมส์ขนาด 8 บิท และคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ซึ่งสินค้าตัวนี้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าในเมืองไทยเป็นอย่างมากภายใต้ชื่อยี่ห้อ SUBOR... นอกจากนี้ T.H.C. ยังเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อการศึกษาที่เรียกว่า EASY TALK (Auto Computerized Language Repeater)นวัตกรรมใหม่ในการเรียนภาษาต่างประเทศ ทำให้การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศไม่ยากอย่างที่คิด ในประเทศไทย EASY TALK ยี่ห้อ LB ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับสินค้าอื่นๆ ของบริษัท
T.H.C. เชื่อมั่นว่า บริษัทมีความพร้อมที่จะรองรับการขยายตัวของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นดีลเลอร์ที่มีอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทยแล้ว และการบริการหลังการขายที่มีการเตรียมตัวเรื่องระบบการให้บริการมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 5 ปี T.H.C. จึงพร้อมที่จะเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า AV Audio Product ภายใต้ชื่อยี่ห้อ LB ประเภทเครื่องเล่น VCD และเครื่องเล่น DVD เป็นต้น ซึ่งสินค้าต่าง ๆ ดังกล่าวที่ T.H.C. นำเข้ามาทำการตลาด เป็นสินค้าเกรดเอที่ผลิตมาจากประเทศจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งตรงกับกระแสความนิยมสินค้าจากประเทศจีน ที่กำลังจะเรียกได้ว่าเป็นกระแสที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และคงจะเป็นเช่นนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความเชื่อมั่นในการบริการหลังการขายของผู้ประกอบการที่มีมากขึ้น และได้สินค้าราคาถูกกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภท Electronics ที่ต้องมีบริการหลังการขายที่ดีเป็นที่เชื่อถือ
อันที่จริง สินค้าที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายยังประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้บริโภคจำเป็นต้องดูถึงบริษัทผู้จัดจำหน่ายเป็นหลักในการตัดสินใจซื้อสินค้าด้วย หากบริษัทผู้จัดจำหน่าย ไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้ซื้อ ไม่มีการบริการหลังการขาย ไม่มีใบรับประกันความเสียหาย ไปซื้อของถูกมาขายแพงเพื่อหากำไรในช่วงสั้น หากเป็นเช่นนั้น ไม่ว่าสินค้าจะมาจากประเทศใด ผู้บริโภคก็อาจต้องเจอกับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ และไม่ได้มาตรฐาน หากเป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีนผู้บริโภคมักคิดว่าเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพไปเสียทั้งหมด ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น
สำหรับเครื่องเล่น VCD เป็นเครื่องเล่นที่ให้ความบันเทิงอย่างง่าย ๆ ในบ้าน และซอฟแวร์มีราคาถูก ซื้อหาได้สะดวก อีกทั้งเครื่องเล่น VCD เองก็มีราคาถูก จึงทำให้ VCD เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก T.H.C. จึงได้นำเข้าเครื่องเล่น VCD จากประเทศจีนมาจัดจำหน่าย ภายใต้ชื่อยี่ห้อ LB (Pay the LESS for the BEST) เพื่อจะได้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าในเมืองไทยเครื่องเล่น VCD ยี่ห้อ LB เป็นเครื่องเล่น VCD ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน อีกทั้งราคาย่อมเยาว์กว่ามาก อันเกิดมาจากจีนมีฐานการผลิตที่ถูกกว่า แต่เทคโนโลยีในการผลิตก้าวหน้าทัดเทียม หรือเหนือกว่าสินค้าประเภทเดียวกันจากทั่วโลก โดยเฉพาะเครื่องเล่น VCD ยี่ห้อ LB มีคุณสมบัติที่แตกต่าง และเหนือกว่าอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น
-หัวอ่าน Laser คุณภาพของ Sony
-เล่นภาพอิสระไม่ซ้ำกัน 9 ภาพในจอเดียวกัน (Multi Screen Menu)
-สามารถเปิดแผ่นเล่นต่อเนื่องได้นานกว่า 48 ชั่วโมง
-มีระบบชดเชยสัญญาณ สามารถอ่านแผ่นที่มีรอยขูดขีดได้
T.H.C. คำนึงถึงการให้บริการหลังการขายเป็นอย่างมาก จึงมีตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์อยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย เครื่องเล่น VCD ทุกเครื่องของ LB มีการรับประกันหลังการขายทุกเครื่อง หรืออาจจะกล่าวได้ว่า เราให้ผู้บริโภคได้มากกว่าในราคาที่ถูกกว่า นั่นจึงเป็นช่องทางการตลาดที่ T.H.C. มั่นใจว่าจะสามารถทำการตลาดในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
T.H.C. International จึงมุ่งมั่นสร้างชื่อ LB ให้เป็นที่รู้จักว่าเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีน โดยเริ่มจากเครื่องเล่น VCD ก่อนที่จะเปิดตัวเครื่องเล่น DVD และ Mini Hometheater ต่อไป เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ LB จากประเทศจีนมีคุณภาพ เพราะนอกจากผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานโลกแล้ว ผู้บริโภคยังได้รับความประหยัดกว่าจากราคาซื้อ ในขณะที่สินค้านำเข้าจากประเทศอื่นๆ มีราคาแพงกว่า คุณสมบัติบางอย่างยังด้อยกว่าอีกด้วย ซึ่งนั่นเป็นข้อได้เปรียบจากแหล่งผู้ผลิต คือจีน...
ความมั่นใจในการจัดจำหน่าย T.H.C. เห็นว่าเป็นไปได้ไม่ยาก อันเกิดจากการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองจาก ISO 9001 ทั้งยังเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าคุณภาพส่งออกจำหน่ายไปทั่วโลก และนำมาจัดจำหน่ายในราคาย่อมเยากว่า นั่นคือหัวใจของการทำการตลาด Pay the Less For The Best ของบริษัท T.H.C. International จำกัด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ