วิริยะชูจุดแข็งระบบศูนย์ซ่อม รุกสร้างมาตรฐานใหม่"รถสำรองใช้ฯ"

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2001 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--วิริยะประกันภัย
วิริยะฯชูจุดแข็งระบบศูนย์ซ่อมครบวงจร เริ่มตั้งแต่คิดค่าแรง มาตรฐานเดียวกันเป็นธรรมทั้งประเทศ ให้อำนาจศูนย์ปฏิบัติการสินไหม เบิกจ่ายได้ทันทีไม่ต้องรอสำนักงานใหญ่เพื่อความรวดเร็ว เผยเตรียมตั้งศูนย์สินไหมเพิ่มจากที่มีอยู่แล้ว 51 แห่งทั่วประเทศ ล่าสุดจับมืออู่ในเครือฯเพิ่มมาตรฐานให้บริการกับโครงการ "รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม"รองรับลูกค้าจอดซ่อมถึง 300 คัน
ดร.สุรชัย วังยายฉิม ผู้จัดการปฏิบัติการภาค 6 สายสินไหม บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย มีทั่วประเทศ 400 แห่ง แบ่งเป็นในกรุงเทพฯและปริมณฑล 200 แห่ง ต่างจังหวัด 200 แห่ง มีมาตรฐานการบริหารเดียวกันทุกศูนย์ด้านระบบการคิดค่าซ่อมที่แน่นอน ทำให้ลดปัญหาขัดแย่งระหว่างศูนย์ซ่อมกับบริษัทวิริยะประกันภัย ส่งผลดีต่อผู้เอาประกันภัยได้รับรถเร็ว นอกจากนี้แล้วศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัยยังรับประกันการซ่อมทุกกระบวนการ
"การรับประกันการซ่อมจะทำให้ผู้เอาประกันภัยเกิดความเชื่อมั่นในรถของตนเองหลังการซ่อม เช่น การซ่อมสีมีการรับประกัน 1 ปี เพราะกำหนดให้ศูนย์ซ่อมมาตรฐานใช้สี 2K เฉพาะสีที่ได้รับการอนุมัติให้ใช้จากผู้ผลิตรถยนต์ นอกจากนี้แล้วกว่า 80-90 %ยังมีแท่นดึงตัวถังที่ทันสมัย ทั้งระบบจิ๊กหรือระบบวัด เป็นเครื่องมือที่ใช้ดึงและตรวจเช็กตำแหน่งต่างๆ ของตัวถังให้ถูกต้องตามผู้ผลิตรถยนต์กำหนด "ดร.สุรชัย กล่าวและว่า
สำหรับศูนย์ปฎิบัติการสินไหม ปัจจุบันนี้มีจำนวน 51 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายเพิ่มอีก ทั้งนี้ศูนย์ดังกล่าวเป็นศูนย์เบ็ดเสร็จที่มีอำนาจในการพิจารณาสินไหมวงเงินสูงสุด 500,000 บาท ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้เอาประกันภัยจะได้รับสินไหมทดแทนในเวลาอันรวดเร็วและมีกระบวนการเครมที่รวดเร็ว ทุกศูนย์ปฏิบัติการสินไหมมีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล มีการควบคุมเวลาเดินทางของพนักงานตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังจากการรับแจ้งถึงจุดเกิดเหตุไม่เกิน 30 นาที
ส่วนกรณีการเคลมที่ไม่มีคู่กรณีสามารถทำเคลมบริการได้ในสถานที่ต่อไปนี้ อาทิ ทำเคลมที่ศูนย์ปฎิบัติการสินไหมทุกแห่ง ,ศูนย์ซ่อมมาตรฐานบริษัทวิริยะประกันภัย ประมาณ 120 แห่งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล,โทรศัพท์นัดหมายให้พนักงานไปทำเคลมให้ที่บ้าน,สถานที่ทำงาน ร้านอาหาร ฯลฯ
นายวรกุล บุณยัษฐิติ ประธานชมรมศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย กล่าวถึง โครงการรถสำรองใช้ระหว่างซ่อม ว่า เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของพันธมิตรธุรกิจระหว่างศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด เพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ทำประกันภัยบริษัทวิริยะประกันภัย ให้ได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุด นอกเหนือจากนโยบายการบริการซ่อมรถยนต์ให้กับลูกค้าผู้ทำประกันด้วยงานคุณภาพสูง มาตรฐานเดียวกันทุกศูนย์
สำหรับโครงการ"รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม"เป็นการสำรองรถใช้กับลูกค้าวิริยะประกันภัยที่นำรถเข้ารับบริการ โดยมีรถสำรองใช้เป็นโตโยต้าโซลูน่า นิสสันเอ็นวี จำนวน 300 คัน แบ่งเป็น ในกรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 200 คัน ต่างจังหวัด 100 คัน กระจายอยู่ตามศูนย์ซ่อมทั่วประเทศส่วนค่าธรรมเนียมในการใช้นั้น แบ่งออกเป็น 2 กรณี โดยกรณีแรกรถคันเอาประกันภัยเป็นฝ่ายถูกคิดค่าธรรมเนียมในการใช้ 100 บาทต่อวัน ส่วนกรณีรถคันเอาประกันเป็นฝ่ายผิด คิดค่าธรรมเนียม 300 บาทต่อวัน และใช้ได้จำนวน 5 วัน สำหรับโครงการรถสำรองใช้พร้อมให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ