"ยูบีซี ทีน โซน" รวมรายการจี๊ดจ๊าดทั่วโลก เริ่มเอาใจโจ๋ไทยพฤษภาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2001 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
ยูบีซีขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย เอาใจวัยรุ่น เปิด "ยูบีซี ทีน โซน" คัดสรรรายการเด็ดๆ สุดมันส์ จากทั่วโลกมาเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้เด็กไทย ประเดิมเดือนแรกพฤษภาคมนี้
คุณองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทยูไนเต็ดบรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) เผยว่า "ยูบีซีตระหนักเป็นอย่างดีว่า ผู้ชมยูบีซีนั้นส่วนหนึ่งเป็นเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นวัยที่กำลังเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และต้องการแสดงออกซึ่งความสามารถที่ตนมี ยูบีซีในฐานะสื่อมวลชนแขนงหนึ่ง ซึ่งมีภาระหน้าที่ในการนำเสนอสาระและบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชม จึงได้เปิดช่วงรายการใหม่สำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะในชื่อ "ยูบีซี โซน" เพื่อเปิดมุมมองใหม่ให้วัยรุ่นไทยด้วยเรื่องราวหลายหลากที่อยู่ในความสนใจของบรรดาวัยรุ่นทั่วทุกมุมโลก และเพื่อเป็นเวทีกลางในการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มวัยรุ่นไทย"
"ยูบีซี ทีน โซน" กำหนดแพร่ภาพทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น.ทางช่องยูบีซี เอเชี่ยนมูวี่ฟ์ (ช่อง 24) ซึ่งจะประกอบไปด้วย รายการวาไรตี้วัยรุ่น เกมส์แปลกๆ มันส์ๆ มิวสิควีดีโอยอดฮิต และการ์ตูนยอดนิยม อาทิ อาซายัน, จีทีโอ คุณครูพันธ์หายาก ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีรายการเด็ดจับกระแส วัยรุ่นไทยว่าวัยทีนของเราวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รายการ Teen Square นอกจากรายการที่น่าสนใจต่างๆ แล้ว "ยูบีซี ทีน โซน" ยังมีกิจกรรมสำหรับวัยรุ่นมากมายให้ได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดประกวดหานางแบบ นักร้อง นักแสดง หรือ การจัดทำ "บัตรกรี๊ดกร๊าด" (Greet Gard) เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำ และสิทธิพิเศษต่างๆ ในการรับชมภาพยนตร์และ คอนเสริร์ตเป็นต้น
"ยูบีซี ทีน โซน" ไม่ใช่เป็นแต่เพียงรายการวาไรตี้ทั่วๆไปเท่านั้น แต่ยังนำเสนอภาพยนต์และการ์ตูนชื่อดัง รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการจับจ่ายใช้สอย และการเป็นเวทีสู่ดวงดาวให้กับวัยรุ่นไทยได้กล้าแสดงออก ซึ่งสิทธิพิเศษเหล่านี้มีเฉพาะแค่สมาชิกยูบีซีเท่านั้น
นอกจากนี้ ช่องรายการชั้นนำต่างๆ อาทิ Channel [V
] Thailand, MTV, MCM, HBO, UBCX-zyte, ,Super Sport, Fashion TV ก็จะร่วมเสนอเรื่องราวเด็ดสะระตี่เพื่อแฟนๆ วัยทีนด้วยเช่นกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด โทร 691-4850-6 ต่อ 104,139 บุษกร อนันตะ (เอ)--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ