เอ็มเว็บประกาศเปิดตัว "อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์" อย่างเป็นทางการพร้อมช่วยองค์กรอี-บิสซิเนสไทยแข่งขันในยุคเศรษฐกิจใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2001 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นครบวงจรในเครือบริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมช่วยองค์กรธุรกิจไทยก้าวรับกระแสการพัฒนาอี-บิสซิเนสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มศักยภาพการแข่งขันรับยุคเศรษฐกิจใหม่
มร. เครก ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์อย่างเป็นทางการในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการพัฒนาธุรกิจของเราในปี 2544 และเป็นการทำให้อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเราเชื่อว่า อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ ซึ่งมีบริการครบวงจรนับตั้งแต่การสร้างโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยีล่าสุด และบริการด้านการพัฒนาแอปพลิเคชั่นสำหรับการทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ที่ต้องการสร้างและดำเนินธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตประสบความสำเร็จได้ นอกจากนี้ ยังจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอี-คอมเมิร์ซในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายเอ็มเว็บให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น"
อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการสร้างระบบธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตสมบูรณ์แบบ รายหนึ่งของไทย โดยมีลูกค้าที่เป็นบริษัทชั้นนำในทุกอุตสาหกรรม เช่น ธนาคาร สินค้าอุปโภคบริโภค ยานยนต์ ก่อสร้าง-ที่ดิน และโทรคมนาคม เป็นต้น
อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ ช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตได้ตั้งแต่การสร้างคอนเซ็ปต์ที่เหมาะสม การวางแผนและเตรียมการด้านโครงสร้างพื้นฐาน (เช่น บริการโฮสติ้ง DNS การทำ co-location การให้บริการแอปพลิเคชั่นโฮสติ้ง และการสร้างระบบการสื่อสารและอี-เมล์ขององค์กร เป็นต้น) การวางแผนงานด้านการทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ (การให้บริการด้าน Commerce Service Provider, บริการด้านการติดต่อและเชื่อมต่อระบบชำระเงินกับธนาคาร, การโฮสต์ร้านค้าบนอินเทอร์เน็ต และการทำแคตาล็อกสินค้า) และการพัฒนาแอปพลิเคชั่นและการดูแลระบบ (เช่น การให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เป็นต้น)
นายวรรณ โชติกะวรรณ รองประธาน ฝ่ายอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จที่เรามีมาตลอดก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถให้โซลูชั่นที่ครบวงจรที่สุดและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังได้รับการสนับสนุนจากเอ็มเว็บ และทีมงานที่มีความชำนาญของเรา ซึ่งจะทำให้เราสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ต้องการทำอี-คอมเมิร์ซได้มากยิ่งขึ้นในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน การเข้าถึงลูกค้า และการสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เราเชื่อว่าเราจะช่วยให้ระบบอี-คอมเมิร์ซของลูกค้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเหมาะกับความต้องการขององค์กรและสภาพธุรกิจที่องค์กรนั้นดำเนินการอยู่ นอกจากนี้ เรายังจะช่วยให้เกิดการเรียนรู้ภายในองค์กรได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย"
เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ อย่างเป็นทางการ อินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ จะไปร่วมออกบูธในงาน ไอทีเทรด 2001 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคระหว่าง 18-21 กรกฎาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการทำหรือกำลังทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วได้มีโอกาสพูดคุยกับอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นส์ได้อย่างเต็มที่…/2- 2 -
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com, thaigolfer.com และ mobile.mweb.co.th
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 8561 รื่นฤดี ทวีผล / วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ