กลุ่มธนชาตประสานพลังนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร เข้าร่วมงาน Money Expo

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--กลุ่มธนชาต
กลุ่มธนชาต ประสานพลัง 6 ธุรกิจในกลุ่ม นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ทั้งของธุรกิจเงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการลงทุน ประกันภัย และประกันชีวิต เข้าร่วมแสดงและให้บริการในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 5 หรือ Money Expo 2005 ภายใต้แนวคิด "ให้คุณสำเร็จได้ทุกจุดหมายทางการเงิน" พร้อมรายการส่งเสริมการขายครบครัน และยังดึงดารา นางแบบ นักร้อง และพิธีกรชื่อดัง มาสร้างสีสันและให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับบูธธนชาตอย่างครบครันอีกด้วย
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 5 หรือ Money Expo 2005 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2548 ณ
ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กลุ่มธนชาตได้นำนวัตกรรมทางการเงินแบบครบวงจรของ 6 บริษัทในกลุ่ม เข้าร่วมแสดงและให้บริการในงาน ทั้งผลิตภัณฑ์ของธุรกิจเงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการลงทุน ประกันภัย และประกันชีวิต นอกจากนี้ แต่ละธุรกิจยังมีรายการส่งเสริมการขายอย่างครบครัน
อาทิ ผลิตภัณฑ์ของ ธุรกิจธนาคาร เมื่อใช้บริการเช่าซื้อรถยนต์ทั้งรถยนต์มือหนึ่งและรถยนต์มือสอง
โดยเพียงลงทะเบียนใช้บริการภายในงานพร้อมเซ็นหนังสือการชำระค่างวดผ่านระบบ ATS ของธนาคารธนชาต และออกรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2548 ก็จะได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 0.10%-0.25% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ
พร้อมรับชุดของขวัญมูลค่า 750 บาท และพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนใช้บริการ รถแลกเงิน ( Cash your Car) ของ ธนชาตกรุ๊ปลีสซิ่ง ภายในงานก็จะได้รับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียม 2,000 บาท และอนุมัติวงเงินสูงถึง
80% (จากปกติ 70%) พร้อมรับชุดของขวัญมูลค่า 750 บาท เมื่อได้รับอนุมัติให้ใช้บริการ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2548
ในส่วนของลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากกับธนาคาร และเปิดบัญชีออมทรัพย์จะได้รับบัตร ATM พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี 1 ปีแรก สำหรับลูกค้าเงินฝากประจำ 12 เดือน ที่ฝากเงินตั้งแต่ 100,000 - 1,000,000 บาท จะได้รับของกำนัลตั้งแต่ Coffee Mug จนถึงชุดกาแฟ ตามวงเงินที่เปิดบัญชี ส่วนผู้ใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 2 ปี คือ ปีที่หนึ่ง 3.5% ปีที่สอง 4.5% หลังจากนั้น MLR- 0.5% ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยนี้จะมีจนถึงเพียงวันที่ 30 มิถุนายน 2548
ธุรกิจหลักทรัพย์
มีของสมนาคุณแก่ผู้เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีเอกสารการเปิดบัญชีครบ เลือกรับหนังสือ "บทเรียนจากนักลงทุนชั้นนำของโลก" หรือหนังสือ "ใครเอาเงินฉันไป" 1 เล่ม
ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการลงทุน มีของสมนาคุณสำหรับผู้ซื้อหน่วยลงทุน อาทิ ซื้อหน่วยลงทุนในงานตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับแก้วสแตนเลสเนื้อดี เก็บความร้อนเย็นได้ และพิเศษสำหรับผู้ซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนเปิดธนชาต ฟิกซ์ อินคัม 3 (NFIX-3) ตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับ SIM CARD ของ AIS ฟรี พร้อมทั้งสามารถเลือกเบอร์ VIP ได้ด้วยตนเองอีกด้วย
ธุรกิจประกันชีวิต
ผู้ที่สนใจทำประกันชีวิตภายในงานจะได้รับของสมนาคุณตั้งแต่เสื้อคอโปโล กระเป๋าสะพาย จนถึงกระเป๋าล้อลาก ขึ้นอยู่กับวงเงินของเบี้ยประกัน
นายวิชา กล่าวอีกว่า บูธของธนชาตครั้งนี้ อยู่ภายใต้แนวคิด "ให้คุณสำเร็จได้ทุกจุดหมายทางการเงิน" ซึ่งสะท้อนความเป็นกลุ่มธุรกิจที่สามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินให้กับลูกค้าในทุกช่วงชีวิตได้เป็นอย่างดี และนอกเหนือจากของสมนาคุณที่มอบให้กับลูกค้าอย่างมากมายแล้ว บูธของธนชาตยังพรั่งพร้อมไปด้วยการแสดงจากสุดยอดนางแบบ นักร้อง พิธีกร เช่นการแสดงจากนางแบบสาว "โย ยศวดี" ในลีลา Rock แฟชั่นโชว์จาก Thai Super Modelภายใต้แนวคิด "I Can" พร้อมฟังดนตรี Jazz จาก "โอ๋ ลำดวน" "สุเมธ"
"เจนิเฟอร์ คิ้ม" และพบกับผู้ประกาศข่าว"ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์" พิธีกรผู้มากด้วยความสามารถ "นาขวัญ รายนานนท์"และ "วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ" อีกทั้งฟังเคล็ดลับการลงทุนจากดารานักธุรกิจ "โจ นินนาท"
เผยแพร่ข่าวโดย กลุ่มธนชาต
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ศตวรรษ เสือแก้ว, ขนิษฐา ไกรดานนท์
0-2658-1444 ต่อ 3021, 3008--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ