กันตนา" สร้างกระแสต่อเนื่อง จ่อคิวซีรี่ส์ญี่ปุ่นแนวใหม่ลงจอ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2000 11:36 —ThaiPR.net

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด เอาใจผู้ชมวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากการที่ส่งซีรี่ส์ญี่ปุ่นหลายเรื่องออกอากาศ เพื่อตอบรับกระแสแฟชั่นญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง มาคราวนี้เตรียมภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆ อีกครั้งกับเรื่อง "เกมรัก กลลวง" (Miracle of love) ภาพยนตร์ซีรี่ส์ญี่ปุ่นแนวใหม่เรื่องดังจากสถานีโทรทัศน์ทีบีเอสประเทศญี่ปุ่น เริ่มออกอากาศ ทางททบ. 5
อุบลรัตน์ สิงห์ไพบูลย์พร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ เผยว่า"ภาพยนตร์ซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่กันตนานำมาออกอากาศ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ชมดีมาก และจาก 3 เรื่องที่ผ่านมาที่ได้รับความนิยมจะมีแนวที่คล้ายๆ กันคือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่น สำหรับเรื่องนี้เราจึงอยากนำเสนอภาพยนตร์ซี่รี่ส์แนวใหม่ของญี่ปุ่นให้ได้ชมแต่ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน ทั้งยังเป็นภาพยนตร์คุณภาพอีกเรื่องหนึ่งที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทีบีเอสที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วได้รับความนิยมมาก ซึ่งเรื่อง "เกมรัก กลลวง" (Miracle of love) จะเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปัญหาของกลเกมแห่งการหลอกลวงที่เป็นอุปสรรคให้ตัวเอกของเรื่องฝ่าข้ามไป เนื้อหาของเรื่องก็จะเข้มข้นและน่าติดตามในทุกๆ ตอน บวกกับเทคนิคการแต่งหน้า แต่งตัวให้กับตัวละครในเรื่องก็ช่วยทำให้เรื่องน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เราจึงอยากนำมาให้คนไทยได้ชมกัน โดยจะเริ่มออกอากาศต่อเนื่องจากเรื่องพลังรัก ในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางททบ.5"
ภาพยนตร์ซีรี่ส์ญี่ปุ่นแนวใหม่ "เกมรัก กลลวง" (Miracle of love) เรื่องราวของความรักความริษยาที่แฝงไปด้วยมายาแห่งเกมลวง นำแสดงโดย ริโอนะ ฮาซึกิ นักแสดงมากความสามารถของประเทศญี่ปุ่น เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางททบ. 5
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kanata.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ