ทรูจับมือเดอะมอลล์กรุ๊ปสร้างสังคมไร้สายด้วย Wi-Fi ท่องเน็ตเร็วสูงเปิดโลกออนไลน์ไลฟ์สไตล์แนวใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรูบุกตลาดอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ปูพรมติดตั้ง Wi-Fi ให้ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ พร้อมบุกต่างจังหวัดครั้งแรกที่เดอะมอลล์โคราช ชูจุดเด่นเปิดโลกออนไลน์เชื่อมโลกข่าวสารข้อมูลสะดวกรวดเร็ว สอดรับเทรนด์ใหม่ยุคดิจิทัล เปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ “Wi-Fi BE WIREFREE” ชีวิตอิสระในโลกสื่อสารที่ไร้สาย
นายนพปฎล เดชอุดม ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้าน Main-line บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ร่วมกับ เดอะมอลล์กรุ๊ป นำบริการ Wi-Fi by true ให้บริการในห้างสรรพสินค้าของเดอะมอลล์กรุ๊ปรวม 8 สาขาในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำธุรกิจเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัย ตลอดจนสร้างสรรค์บริการตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มเป้าหมาย
ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปิดรับเทคโนโลยี และนำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้น ความร่วมมือกับเดอะมอลล์กรุ๊ปในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงและใช้บริการเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายได้อย่างง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังขยายกลุ่มผู้ใช้บริการให้กว้างขึ้น
“จุดเด่นของเดอะมอลล์กรุ๊ป คือมีสาขากระจายอยู่รอบกรุงเทพฯ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีตั้งแต่ระดับวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา คนทำงาน แม่บ้าน นักธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจรายย่อย ความร่วมมือในครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าต่างจังหวัดมีโอกาสสัมผัสเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงเป็นครั้งแรก ด้วยการให้บริการที่เดอะมอลล์ สาขาโคราชด้วย”
นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สายการตลาด บริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป เปิดเผยว่า ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เป็นศูนย์รวมสรรพสินค้าที่หลากหลาย เน้นบริการที่รวดเร็ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ปัจจุบันเปิดให้บริการในกรุงเทพฯ จำนวน 7 สาขา และ 1 สาขาในต่างจังหวัด คือ นครราชสีมา
ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เป็นผู้นำอาณาจักรศูนย์การค้าครบวงจร มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยสรรหาสินค้าและบริการต่างๆ ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ให้สามารถเข้ามา ช็อปปิ้ง ได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมมีศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด
ปัจจุบันผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมทั้งตื่นตัวที่จะใช้บริการอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์สื่อสารมากขึ้น
ดังนั้น นโยบายของเดอะมอลล์กรุ๊ป คือ สรรหาบริการใหม่ๆ เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและผู้บริโภค “ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเดอะมอลล์ที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ซึ่งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ทรูให้บริการนี้ จะสอดรับกับไลฟ์สไตล์ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกดิจิทัล” นายชำนาญ กล่าวในที่สุด
นายนพปฎล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของ Wi-Fi internet by True เป็นครั้งแรก ซึ่งสะท้อนความเป็นไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล พร้อมข้อความ “Wi-Fi BE WIREFREE” สื่อให้เห็นว่า Wi-Fi Internet by True ช่วยเติมเต็ม ให้อิสระเลือกใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ
สัญลักษณ์ใหม่นี้เราจะติดตั้งในห้างเดอะมอลล์ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เมื่อเห็นสัญลักษณ์นี้เมื่อใด คุณสามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย เข้าถึงข้อมูล ข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว”
ความร่วมมือระหว่างทรูกับเดอะมอลล์กรุ๊ปในครั้งนี้ ยืนยันความมุ่งมั่นของทรูที่จะสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ หลากหลาย พร้อมทั้งขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมมากขึ้น ทั้งในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ศูนย์รวมไอทีชั้นนำ ร้านหนังสือชั้นนำ ร้านอาหาร โรงแรม แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมทั้งโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าสามารถขยายได้ครอบคลุมพื้นที่ 400 จุดภายในปี 2548
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณศิษฎิ / คุณพิมลพรรณ / ณวนุช โทรศัพท์ 0-2643—2463/ 026992772
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย โทรศัพท์ 0-1827-7354/ 016131865
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ