เขตบางขุนเทียน และจตุจักรแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2000 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กทม.
เขตบางขุนเทียน
นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เพื่อให้ประชาชในพื้นที่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เขตฯ จึงได้เปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งบางหน่วยเลือกตั้งให้ใกล้บ้าน
ดังนี้ หน่วยเลือกตั้งที่ 23, 24 และหน่วยเลือกตั้งที่ 27 แขวงท่าข้าม เดิมเลือกตั้งที่ โรงเรียนวัดหัวกระบือ เปลี่ยนเป็น หน่วยเลือกตั้งที่ 23,24 ไปเลือกตั้งที่หน้าบ้านเลขที่ 41/3 หมู่ที่ 3 แขวงท่าข้าม หน่วยเลือกตั้งที่ 27 ไปเลือกตั้งที่เต็นท์บริเวณปากทางเข้าศาลกรมหลวงชุมพรฯ ถนนบางขุนเทียน - ชายทะเล แขวงท่าข้าม หน่วยเลือกตั้งที่ 30 เดิมเลือกตั้งที่เต็นท์หน้า สน.เทียนทะเล เปลี่ยนไปเลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 30 เต็นท์บริเวณปากทางเข้าศาลกรมหลวงชุมพรฯ ถนนบางขุนเทียน — ชายทะเล
สำนักงานเขตบางขุนเทียน จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวบางขุนเทียนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกท่านไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครโดยพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลาสองโมงเช้าถึงสามโมงเย็น โดยทำเครื่องหมายกากบาทเพียงเบอร์เดียว
เขตจตุจักร
นายชัยวัธน์ อังกิตานนท์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร แจ้งว่า ในการกำหนดสถานที่เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น เขตจตุจักรมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 189 หน่วย เท่ากับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาที่ผ่านมา แต่การกำหนดสถานที่เลือกตั้งในครั้งนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนยิ่งขึ้น รวมจำนวน 7 หน่วย ได้แก่ หน่วยเลือกตั้งที่ 141-143 เปลี่ยนสถานที่เลือกตั้งจาก ร้านอาหารสนคู่ เป็นเต็นท์บริเวณบริษัท ป.แสงทอง จำกัด (ซอยทรงสะอาด) , หน่วยเลือกตั้งที่ 144-145 เปลี่ยนสถานที่เลือกตั้งจากหน้าบริษัทแรลลี่ออโต้เซอร์วิส (ปากซอย) เป็นเต็นท์บริเวณหน้าหมู่บ้านวิภาวดีในซอยโชคชัยร่วมมิตร และหน่วยเลือกตั้งที่ 146-147 เปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งจากเต็นท์บริเวณปากซอยโชคชัยร่วมมิตร เป็นเต็นท์บริเวณหน้าหมู่บ้านวิภาวดี ส่วนสถานที่เลือกตั้งหน่วยอื่น ๆ ยังคงใช้สถานที่เดิม อนึ่งประชาชนเขตจตุจักรที่ประสงค์จะตรวจสอบบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง โปรดตรวจสอบได้ที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน หรือที่สำนักงานเขตจตุจักรตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และยื่นคำร้องขอเพิ่มชื่อ - ถอนชื่อและแก้ไขรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ที่ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตจตุจักร ภายในวันที่ 12 ก.ค.43 สำนักงานเขตจตุจักรจึงขอแจ้งให้ประชาชนเขตจตุจักรได้ทราบโดยทั่วกัน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ