แมงป่องยกทัพหนังดัง เข้าคิวร่วมสร้างความสำราญภายในบ้านแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แมงป่อง
ปัจจุบันต้องยอมรับว่า วงการโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ในบ้านเรา ใครมีสินค้าดีอยู่ในมือก็นับได้ว่ามีชัยทางการตลาดไปกว่าครึ่งแล้ว และยิ่งปีนี้ยังเป็นปีทองของภาพยนต์ไทยที่กวาดรายได้อย่างมหาศาลในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หลวงพี่เท่ง ทำรายได้กว่า 140 ล้าน หรือ บุปผาราตรี เฟส 2 ที่ลอยลำสู่ 60 ล้าน เจ้าของสิทธิ์อย่างแมงป่องได้กลับมาผยองเดชอย่างภาคภูมิใจพร้อมกับเตรียมเป๋าตุงอีกระลอกใหญ่
แต่ที่แน่ๆ ภายในเดือนนี้แมงป่องได้จัดทัพภาพยนตร์ไทย ที่ต่อคิวมาสร้างความสำราญให้กับแฟนหนังถึงบ้าน ถึง2 เรื่อง 2 อารมณ์ โดยเรื่องแรกเป็นฝีมือการกำกับของพจน์ อานนท์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามทำรายได้กว่า 50 ล้านบาท ในเรื่อง "อ๋อเหรอ" เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันอบอุ่น น่ารัก สดใสและได้หยิบยกปัญหาความเหลื่อมล้ำของเด็กดาวน์ซินโดรมมาถ่ายทอดได้อย่างประทับใจ และสำหรับแฟนภาพยนตร์สยองขวัญ-ตลก ที่จะฮาลั่นประชันเสียงหอน ที่ได้ "โหน่ง ชะชะช่า"มานำทีมความฮา ยิ่งดู-ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์-ยิ่งเกา! เป็นมนุษย์ธรรมดาก็คงไม่ฮา กลายเป็นมนุษย์หมาป่าแถมขี้เรื้อนที่แสนจะอลหม่านในเรื่อง "คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว"
นอกจากนี้ยังมีกองทัพภาพยนตร์ต่างประเทศที่มาร่วมความสำราญให้กับคอหนังอีกเพียบ อาทิ
PHANTOM OF THE OPERA,THE LOAD OF THE RINGS:THE TWO TOWERS EXTENDED VERSION,THE LOAD OF THE RINGS:THE FELLOWSHIP OF THE RING EXTENED VERSION,BEING JULIA,RAISE YOUR VOICES และซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิต WHAT HAPPEN IN BALI (รักสุดหัวใจ ฝากไว้ที่บาหลี) และนี่เป็นเพียวส่วนหนึ่งของความบันเทิงที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดีทั่วประเทศแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ