DTAC ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย เพิ่มช่องทางการเติมเงินมือถือพร้อมใช้ "Dprompt" ผ่านตู้ ATM มากกว่า 1,000 เครื่องทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2001 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แทค
DTAC ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาระบบการเติมเงินของโทรศัพท์มือถือพร้อมใช้ไม่ต้องจ่ายรายเดือน "Dprompt" เปิดให้บริการเติมเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย มากกว่า 1,000 เครื่องทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการทุกวัน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในระบบ Dprompt โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นางสาวเฮเลน่า แซนด์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น (ในนามดีแทค) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ 4 ธนาคารได้แก่ ธนาคารเอเชีย, กรุงเทพ, ไทยพาณิชย์ และกรุงไทย ในการเติมเงินโทรศัพท์มือถือในระบบ Dprompt ไปแล้วนั้น และเพื่อให้บริการดังกล่าวสามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับ ธนาคาร กสิกรไทย เพิ่มช่องทางการเติมเงินโทรศัพท์มือถือในระบบ Dprompt ผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย จำนวนมากกว่า 1,000 เครื่อง ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เพิ่มความง่าย สะดวก สบาย ให้กับผู้ใช้บริการ Dprompt ซึ่งเริ่มเปิด ให้ใช้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
สำหรับการร่วมมือระหว่างโทรศัพท์มือถือพร้อมใช้ ไม่ต้องจ่ายรายเดือน Dprompt ในการเปิดการให้บริการเติมเงินผ่านตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้ ได้นำศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีและเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศของธนาคารมาใช้ประโยชน์ ในการเพิ่มช่องทางการเติมเงินผ่านเครื่อง ATM ให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในระบบ Dprompt ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และไม่ต้องสมัครให้ยุ่งยากเพียงแต่มีบัตร ATM, บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต ที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันของธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถใช้บริการได้ทันที โดยระบบจะทำการเติมเงินโดยอัตโนมัติ (Real time) และสามารถตรวจสอบรายละเอียดการเติมเงินจากสลิป ATM ที่ได้รับเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
"ขณะนี้ผู้ใช้บริการในระบบ Dprompt สามารถเพิ่มช่องทางการเติมเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารเอเชียได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับธนาคารไทยพาณิชย์กรุงไทย และกรุงเทพ จะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยช่องทางการให้บริการที่สะดวกสบาย ด้วยตู้ ATM ที่รองรับการเติมเงินโทรศัพท์มือถือในระบบ Dprompt มากกว่า 3,000 เครื่องทุกสาขาทั่วประเทศ" นางสาวเฮเลน่า กล่าวในที่สุด
สำหรับ "Dprompt" คือ รูปแบบการบริการของระบบโทรศัพท์พร้อมใช้ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ที่ช่วยให้คุณประหยัดคุ้มค่าสูงสุด อัตราค่าโทร 5 บาทต่อนาที ราคาเดียวทั่วประเทศ คิดอัตราค่าโทรตามจริงเป็นวินาที (คิดค่าโทรขั้นต่ำ 30 วินาทีต่อครั้ง), บริการเสริมรายเดือนฟรี(คิดเฉพาะค่าใช้ต่อครั้งหรือตามเวลาที่ใช้) และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วยตัวคุณเอง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ