ทีเอ เลื่อนเปิดบริการ "วายเทล" ไปอีก1 อาทิตย์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2000 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทเทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทีเอ เผยว่า ทีเอขอเลื่อนการเปิดให้บริการโทร.ทางไกลราคาประหยัดหรือวายเทล 1234 ออกไปอีก 1 สัปดาห์ จากเดิม ที่กำหนดจะเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้
ทั้งนี้ เนื่องจากยังไม่สามารถตกลงในหลักการกับองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) ได้ในประเด็นที่ ทศท. มองว่าการบริการวายเทลเป็นบริการใหม่ ควรทำสัญญาแยกต่าง หากจากสัญญาปัจจุบัน ขณะที่ทีเอเห็นว่าสัญญาเดิมที่ทำร่วมกันได้ครอบคลุมถึงการให้บริการเสริมต่าง ๆ ที่จะเพิ่ม ขึ้นภายหลังอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทำเป็นสัญญาใหม่ ซึ่งขณะนี้ลูกค้าทีเอกำลังได้รับผลกระทบจากการที่ไม่ สามารถใช้บริการโทร.ทางไกลราคาประหยัดได้ และสอบถามมายังทีเอจำนวนมาก ซึ่งทีเอได้เสนอต่อ ทศท. ว่าควร เปิดให้บริการร่วมกันไปก่อน และมาตกลงในรายละเอียดให้ได้ข้อยุติควบคู่กันไป
ทั้งนี้ รายได้ที่เกิดขึ้นซึ่งยังไม่สามารถตกลงแบ่งกันได้นั้นให้นำเข้าบัญชีกองกลางไว้ เมื่อได้ข้อยุติก็จะแบ่งกันตามสัญญา ทำให้ลูกค้าทีเอ ยังรอความหวังที่จะได้ใช้โทร.ทางไกลราคาประหยัดในเลขหมายทีเอ โดยยังไม่มีการเปลี่ยนไปใช้เลขหมาย ทศท.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ