การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประกาศผลการประกวดชื่อโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวพำนักระยะยาว

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 13, 2001 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประกาศผลการประกวดชื่อโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวพำนักระยะยาวได้แก่นายดำรง แสงศรีจันทร์ ชนะเลิศการประกวดชื่อโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวพำนักระยะยาวตามนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของรัฐบาล โดยใช้ชื่อ “สุขใจเหมือนอยู่บ้าน พักได้นาน ที่เมืองไทย”
นายภราเดช พยัคฆวิเชียร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การดำเนินการตามโครงการดังกล่าวเป็นนโยบายของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ต้องการให้เยาวชนและประชาชนโดยทั่วไปได้ให้ความสนใจในเรื่องของการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการดูแลต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยความเอื้ออาทรเหมือนญาติสนิทมิตรสหาย และก่อให้เกิดความประทับใจและพำนักระยะยาวอยู่ในประเทศไทย
ด้านนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการสนับสนุนและส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาลไว้หลายรูปแบบ โดยพยายามศึกษาหาพันธมิตรทั้งในส่วนประเทศเพื่อนบ้านและโพ้นทะเล ล่าสุดได้จัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตมิตรภาพสามเหลี่ยมทองคำ โดยได้รับความร่วมมือจากประเทศเพื่อนบ้านทั้งจีน พม่า และลาว ประสบความสำเร็จด้วยดี และขณะนี้อยู่ระหว่างการนำเสนอคณะรัฐมนตรีเพื่อจัดทำโครงการสามเหลี่ยมมรกตระหว่างไทย กัมพูชา และลาว เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น อีกทั้งร่วมมือกันในด้านธุรกิจท่องเที่ยว โดยกำหนดแนวทางการจัดทำสนามกอล์ฟระหว่างประเทศขึ้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ