ยอดขายสุขภัณฑ์คอตโต้ปี 43 ทะลุเป้า รุกหนักปี 44ดันยอดขายโต 20%

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2001 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--เครือซีเมนต์ไทย
นายนิพนธ์ ธีรนาทสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามซานิทารีแวร์อินดัสทรี จำกัด ในเครือเซรามิค- ซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ "คอตโต้" และ "โตโต้" เปิดเผยถึงผลประกอบการปี 2543 ว่าบริษัทฯ มียอดขายรวม 1,500 ล้านบาท สูงกว่าปีก่อนร้อยละ 15 ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นายนิพนธ์ กล่าว ต่อไปว่า ปี 2544 คาดว่าความต้องการของตลาดในประเทศจะเพิ่มขึ้นจากปี 2543 ประมาณร้อยละ 10 โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 1,800 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนร้อยละ 20
บริษัทฯ ยังได้กระตุ้นยอดขายโดยจัดรายการส่งเสริมการขายสุขภัณฑ์เป็นชุดในราคาพิเศษสำหรับ ผู้ซื้อสินค้า ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดียิ่ง นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ กับกลุ่มผู้แทนจำหน่าย พนักงานขายหน้าร้าน และสถาปนิกอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อช่วยผลักดัน การขาย ส่งผลให้ยอดขาย สุขภัณฑ์คอตโต้เติบโตขึ้นมาก
ทั้งนี้ จะเน้นกลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ที่มีสไตล์ สวยทันสมัย เพื่อตอบสนอง ความต้องการ ด้านดีไซน์ที่หลากหลาย ของผู้บริโภครุ่นใหม่เป็นหลัก เพื่อเป็นการตอกย้ำแคมเปญ For Today's Lifestyle หรือ ดีไซน์ของคนมีสไตล์ อย่างชัดเจนขึ้น นอกจากจะดำเนินกิจกรรมการตลาด ในปีนี้ บริษัทฯ ได้ใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์รวมถึงนำสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ภายใต้แคมเปญ "Happening Cotto" ซึ่งเป็นการนำเสนอสุขภัณฑ์ในสถานที่ต่างๆ ที่ผู้บริโภคคาดไม่ถึง อาทิ สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มาสร้างกระแสความสนใจของลูกค้าอีกด้วย
"ในปีนี้ บริษัทฯ จะขยายตลาดส่งออกไปยังประเทศอินเดีย แอฟริกา และยุโรปมากขึ้น จากเดิมที่เน้น เพียงแถบเอเชียใต้ อาเซียน และออสเตรเลีย ทั้งนี้ คาดว่ายอดขายต่างประเทศจะเป็นร้อยละ 50 ของยอดขายทั้งหมด" นายนิพนธ์กล่าว
บริษัทสยามซานิทารีแวร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ กระจกเงา ถังบำบัดน้ำ เสีย และถังเก็บน้ำ ภายใต้เครื่องหมายการค้า "คอตโต้" และ "โตโต้" เป็นผู้ประกอบการรายแรก ที่ได้รับรางวัล Prime Minister's Export Award 3 ปีติดต่อกัน จากกรมส่งเสริมการส่งออก--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ