ดีเอชแอลจัดส่งบัตรลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐสำหรับชาวอเมริกันในต่างแดนฟรี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2000 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ดีเอชแอล เวิลด์ไวด์ เอ็กซ์เพลส ประกาศให้การสนับสนุนการเลือกตั้งประธานาธิบดีและสมาชิกสภาคองเกรสของสหรัฐอเมริกาที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยการเป็นสื่อกลางในการจัดส่งบัตรลงคะแนนเลือกตั้งให้กับประชาชนอเมริกันที่อาศัยอยู่ในต่างแดนโดยไม่คิดค่าบริการใด ๆ เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ หมดเขตรับบัตรวันที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้
ดร ดอน ภาสะวนิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า“ดีเอชแอลได้รับความไว้วางใจจากทางการสหรัฐให้เป็นผู้จัดส่งบัตรลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐของชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศมาเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันแล้ว เรารับรองว่าการจัดส่งบัตรเลือกตั้งของชาวอเมริกันจากทั่วโลกจะเป็นไปอย่างลับสุดยอดและมีความปลอดภัยสูงสุดเท่าที่วงการขนส่งเอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศเคยให้บริการมา ซึ่งบริการพิเศษในลักษณะเช่นนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะให้บริการที่เชื่อถือไว้วางใจได้และสะดวกสบายที่สุดแก่ชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในต่างแดน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้แก่กระบวนการเลือกตั้งครั้งสำคัญของสหรัฐ
ชาวอเมริกันในต่างแดนที่มีสิทธิเลือกตั้ง สามารถส่งบัตรเลือกตั้งของตนไปที่ที่ทำการของดีเอชแอลที่กำหนดไว้โดยทางไปรษณีย์หรือมาส่งด้วยตนเอง และดีเอชแอลได้จัดตั้งกล่องรับบัตรเลือกตั้งไว้ตามศูนย์บริการของดีเอชแอลทั่วโลกและสถานที่ทำการอื่น ๆ ที่ร่วมโครงการฯ เช่น หอการค้าอเมริกัน โดยบัตรเลือกตั้งทั้งหมดจะถูกจัดส่งไปยังศูนย์ทำการของดีเอชแอลที่กรุงนิวยอร์ก ก่อนที่จะนำเข้าสู่ระบบจัดส่งทางไปรษณีย์ของสหรัฐอเมริกาต่อไป ทั้งนี้ บริการดังกล่าวไม่จำเป็นต้องมีใบจัดส่งหรือแอร์เวย์บิล ใบเสร็จ หรือเอกสารอื่นใดประกอบการจัดส่ง และดีเอชแอลจะเปิดรับบัตรเลือกตั้งไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน เพื่อจัดส่งให้ถึงสหรัฐอเมริกาก่อนวันเลือกตั้งจริงในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2543
ท่านที่มีสิทธิเลือกตั้ง สามารถส่งบัตรเลือกตั้งของตนไปที่ที่ทำการของดีเอชแอลที่กำหนดไว้โดยทางไปรษณีย์หรือมาส่งด้วยตนเอง ตามที่อยู่ดังนี้
ศูนย์แกรนด์ อมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 22 เลขที่ 1550 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ 10310
ท่าอากาศยานกรุงเทพ อาคารตัวแทนขนส่งสินค้า 1 ถนน วิภาวดี ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210
ศูนย์สีลม อาคารเคซีซี ชั้น 2 สีลม ซอย 9 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500
ศูนย์บางนา เลขที่ 99/4 หมู่ 8 อาคารรัตนชาติ ชั้น 1 ถนน บางนา-ตราด กม 2.5 พระโขนง กรุงเทพฯ 10260
ศูนย์ธนบุรี เลขที่ 8/133 ถนนกาญจนาภิเษก 148 บางแค ประชาชื่น กรุงเทพ 10160
ศูนย์แหลมฉบัง เลขที่ 10/4 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท ทุ่งสุขลา ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
ศูนย์เชียงใหม่ เลขที่ 168/1 ถนนมณีนพรัตน์ ตำบลสีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 83000
ศูนย์ภูเก็ต เลขที่ 61/4 ถนนเทพกษัตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
ศูนย์นครราชสีมา เลขที่ 751/9 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่;
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์
บงกช แพบรรยง
โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ