เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน "นวัตกรรมนาฬิกาแห่งศตวรรษครั้งแรกในเมืองไทย"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2001 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--เดอะมอลล์ กรุ๊ป
นวัตกรรมนาฬิกาแห่งศตวรรษครั้งแรกในเมืองไทย (THE FIRST BANGKOK WORLD WATCH 2001)
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจนาฬิกาชื่อดัง จัดงาน THE FIRST BANGKOK WORLD WATCH 2001 โชว์สุดยอดนวัตกรรมนาฬิการะดับโลกแห่งปี ชวนนักสะสมชาวไทยร่วมประมูลนาฬิกา นำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2544 ณ ห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ
คุณสฤดิพงษ์ รัตนพต ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินค้า A1 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงงาน THE FIRST BANGKOK WORLD WATCH 2001 ที่ทางบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดขึ้นครั้งนี้ว่า นับเป็นครั้งแรกของการจัดงานนาฬิการะดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของประเทศไทย มีการรวมตัวของกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจนาฬิกาชั้นนำชื่อดัง ระดับโลกกว่า 50 แบรนด์ อาทิ ULYSSE NARDIN, PAMIGIANI, ORIS, SEIKO, CHARRIOL, CASIO, GUCCI, CHRISTIAN DIOR, RAYMOND WEIL, ฯลฯ นำสุดยอดนวัตกรรมประดิษฐ์กรรมนาฬิกา ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงในความเป็นเลิศด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดแห่งเครื่องบอกเวลาระดับศิลปกรรมชิ้นเอก สุดยอดแห่งผู้ผลิตแบรนด์ดัง สุดยอดแห่งนาฬิกาแฟชั่น ตลอดจนการเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุดจากแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย จึงนับว่า THE FIRST BANGKOK WORLD WATCH 2001 เป็นงานนาฬิกาที่สมบูรณ์ที่สุดงานหนึ่งที่คนไทยจัดให้คนไทยด้วยกันมีโอกาสสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก และยังเป็นการสร้างศักยภาพเพื่อการปูทางสำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดงานระดับสากลในโอกาสต่อไปอีกด้วย
สุดยอดนวัตกรรมที่เดอะมอลล์และคณะผู้จัดงานรวมไว้ในงานนี้ ล้วนเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในแวดวงนาฬิกา และได้รับการยกย่องให้เป็นนาฬิกาแห่งศตวรรษ จากผู้หลงไหลมนต์เสน่ห์แห่งกาลเวลาทั่วโลกมาแล้ว อาทิ นาฬิกาที่เป็นสุดยอดแห่งประดิษฐกรรมด้วยรูปแบบการคิดค้นที่สลับซับซ้อนรุ่น TRIPLE JACK MINUTE REPEATER ราคา 9 ล้านบาท จาก ULYSSE NARDIN นาฬิกา SEIKO รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียงไม่กี่เรือนในโลก จนได้สมญานามว่า นาฬิกา SEIKO แห่งโลกอนาคตปี 2065 ต้นแบบจากภาพยนตร์อนิเมชั่นระบบ CGI เรื่องดัง The Final Fantasy ซึ่งผลิตเพียง 2 เรือนในโลก 1 เรือนจะนำมาแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ นาฬิการะบบจักรกลจาก PAMIGIANI ที่สามารถบอกปีอธิกสุรทิน 1 เรือนเท่านั้นที่จัดแสดงในประเทศไทย นาฬิกา ORIS รุ่น LOUIS ARMATRONG ที่ผลิตเพียง 100 เรือนทั่วโลกโดยนำมาแสดงในงานนี้เพียง 5 เรือน CASIO รุ่น WRIST CAMERA ที่สามารถใช้ได้กับกล้องดิจิตอล บอกตำแหน่งพิกัด สถานที่ตั้ง และติดต่อกับดาวเทียมของสหรัฐอเมริกา
สำหรับนาฬิกาที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้และผู้ที่รักนาฬิกาไม่ควรพลาด ได้แก่ นาฬิการุ่น GRAND SEIKO นับว่าเป็นตำนานแห่งนาฬิกาที่ถือว่าเที่ยงตรงสูงสุด +5/-3 วินาที นักสะสมนาฬิกาไม่ควรพลาด และ SEIKO รุ่น SEIKO CREDOR นาฬิการะบบจักรกลโครโนกราฟไขลานอัตโนมัติ มีเพียง 5 เรือนเท่านั้นในงานนี้และเป็นเพียง 5 เรือนที่นำออกขายนอกประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของสุภาพสตรี ความหรูหราจากนาฬิกา CHRISTIAN DIOR รุ่น DIOR TRAILER ที่ชิ้นส่วนของนาฬิกาดัดแปลงมาจากรถคาดิแร็กสุดหรู และ ความคลาสสิคจากนาฬิกา รุ่น OTHELLO ใหม่ล่าสุดในช่วงครบรอบ 25 ปีจาก RAYMOND WEIL ที่นำมาจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น สำหรับ CHAIN REACTION ความทันสมัยใหม่ล่าสุดจาก GUCCI ก็จะร่วมเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน
กิจกรรมพิเศษอื่นๆ ที่นอกเหนือจากการแสดงสุดยอดแห่งนวัตกรรมแล้ว เดอะมอลล์และคณะผู้จัดงาน THE FIRST BANGKOK WORLD WATCH 2001 ยังได้จัดกิจกรรมประมูลนาฬิกาให้แก่ผู้รักนาฬิกา เพื่อนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยนาฬิกาที่มาประมูลครั้งนี้ล้วนเป็นนาฬิกาที่มีคุณสมบัติเด่นควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์อันตระการตาของนาฬิกาชั้นนำ แสดงแบบโดยนางแบบ-นายแบบ ชื่อดัง อาทิ อาภาศิริ นิติพน, ชลิตา พาณิชการ, ธรัญญา สัตตบุศย์, ชนิกา สุจริตกุล, เคลลี่ ธนะพัฒน์, ดอม เหตระกูล สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, และไรอัน เจ็ท
คุณสฤษดิพงษ์ รัตนพต ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินค้า A1 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการพิเศษในการคืนกำไรแก่สังคม บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจนาฬิกายังจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ภายในงานนี้เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของนาฬิกาคุณภาพ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี พร้อมร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมายในงาน โดยงานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม นี้ และมีพิธีเปิดงาน ในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2544 เวลา 11.00 น. ณ ห้องคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: คุณนัฎพร, คุณศิริลักษณ์, คุณภัทรา, คุณกรรณิการ์, คุณศนิพร, คุณยุคลธร โทร.0-2310-1409, 0-2310-1846--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ