"Santa Fe" ออฟโรดคันแรกของฮุนได

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2000 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 มิ.ย.--ฮุนได มอเตอร์
ฮุนได มอเตอร์ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี บรรลุเป้าหมายล่าสุดตามแผนการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ โดยแนะนำรถยนต์แบบออฟโรด หรือ SUV (Sport-Utility Vehicle) คันแรกของฮุนได ในชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Santa Fe" นำออกแสดงครั้งแรกในงาน 1999 North American International Auto Show ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองดีทรอยท์ สหรัฐอเมริกา
Santa Fe (ซานตาเฟ) ต้นแบบออฟโรดคันแรกจากสายการผลิตของฮุนได ได้รับการออกแบบและพัฒนา ทั้งด้านรูปลักษณ์และคุณสมบัติเชิงวิศวกรรมอันยอดเยี่ยมสะท้อนความพยายามของฮุนได ที่มุ่งขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดรถยนต์นั่งทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี ครั้งนี้จึงถือเป็นจุดสำคัญของฮุนได ที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการชั้นนำที่มีรถยนต์ครบรูปแบบ สามารถตอบสนองรสนิยมและความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วถึงยิ่งขึ้น
Santa Fe คือผลงานของทีมวิศวกรฮุนได ณ Hyundai California Design Center สหรัฐอเมริกา ดินแดนต้นกำเนิดและตลาดใหญ่ของรถยนต์แบบออฟโรด ด้วยเป้าหมายที่จะให้เป็นรถที่เข้าถึงรสนิยมของผู้ชื่นชอบรถยนต์แบบออฟโรดทั่วโลก ทุกขั้นตอนตลอดระยะเวลาของการออกแบบพัฒนา จึงยึดถือข้อมูลจากผลวิจัยแนวโน้มความต้องการของผู้ใช้ ที่ศูนย์วิจัยพัฒนารถยนต์ฮุนไดทั่วโลกจัดทำร่วมกัน ดังนั้น Santa Fe จึงเป็นรถแบบ SUV ใหม่ล่าสุด ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานความต้องการของผู้ใช้รถ จากทั่วทุกมุมโลกไว้ได้อย่างสวยงาม
สนใจติดต่อสอบถามที่ Tel. 562-0649-64 (อัตโนมัติ 16 เลขหมาย)--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ