ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ตื่นเต้น ท้าทาย ได้ความรู้ กับกิจกรรมทัวร์ป่าทางทหาร

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 14, 2001 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ททท.
กองทัพบก โดยหน่วยบัญชาการศูนย์สงครามพิเศษ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ท่องเที่ยวและร่วมกิจกรรม ทัวร์ป่าทางทหาร (โปรแกรม3 วัน 2 คืน) ระหว่างวันที่ 8-10 และ 21-23 ธันวาคม 2544 พบกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ สนุก ตื่นเต้น ท้าทาย และได้รับ ความรู้กับกิจกรรมทางทหาร เริ่มจาก การทดสอบกำลังใจกระโดดหอสูง 34 ฟุต การยิงปืน M16 ด้วยกระสุนจริง พายเรือยาง ไต่หน้าผา สะพานเชือก สาธิตการดำรงชีพในป่า สาธิตการจับงู ผจญภัยในป่า เดินป่าศึกษาธรรมชาติ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ทหารรบพิเศษ ปิดฉากด้วยความภาคภูมิใจกับการประดับเครื่องหมายพลร่มสัมพันธ์กิตติมศักดิ์ และรับมอบเกียรติบัตรทัวร์ป่าทางทหาร ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ
นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 7 กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า กิจกรรมทัวร์ป่าทางทหารเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความท้าทาย จัดเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบผจญภัยที่มีความสนุกสนาน จึงได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่ม คนทำงาน แม้แต่กลุ่มเยาวชน การร่วมกิจกรรมต่างๆจะอยู่ภายใต้การดูแลของทหารจึงมั่นใจได้กับการรักษาความปลอดภัย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับความรู้ในเรื่องการช่วยเหลือตนเองกับการดำรงชีพในป่า รับทราบภาระกิจต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ ความรับผิดชอบของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ และเป็นพลร่มสัมพันธ์กิตติมศักดิ์
ท่านผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ โทรศัพท์/โทรสาร0 3641 2192 / 01-8516257 E-MAIL:ARMY.TO@CHAIYO.COM WWW.SPECIAL-FORCE-TOUR.SIAM4X4.COM หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 7 โทร. 0 3642 2768-9 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ