ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้เปิดสอนคอมฯ ฟรี แก่บุคคลทั่วไป จำนวนจำกัด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 5, 2001 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ MTC
ร้อยตรี อุทัย สังข์ทอง ผู้จัดการศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ MTC เปิดเผยว่า ทางศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ เปิดอบรมคอมพิวเตอร์ฟรีแก่ผู้มีรายได้น้อยจำนวนจำกัด หลักสูตร Office และ Graphic ระยะสั้น โดยสอนตั้งแต่เบื้องต้นเน้นปฏิบัติจริง เพื่อสามารถนำไปใช้งานได้ อีกทั้งยังแยกกลุ่มผู้เรียนเพื่อง่ายต่อการเรียนและตรงกับจุดประสงค์ของการเรียนด้วย โดยทางกลุ่มได้จัดตั้งเป็นชมรมไว้ เพื่อเป็นศูนย์กลางของการหางานเพื่อสร้างรายได้เสริมให้กับผู้เรียน ในด้านการผลิตสิ่งพิมพ์และด้านคอมพิวเตอร์ต่างๆ ทั้งประกอบคอมพิวเตอร์และซ่อมคอมพิวเตอร์ด้วย
ร้อยตรี อุทัยฯ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางศูนย์ฯ ได้จัดโครงการอบรมคอมพิวเตอร์ฟรี แก่ผู้มีรายได้น้อย จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่ต้องการเรียนคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางศูนย์ฯ จะเปิดรับสมัครเพียง 50 คนเท่านั้น สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ เปิดสอนวันที่ 14 มิถุนายนนี้
สำหรับผู้สนใจ ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์เสริมฝีมือและความรู้ ซอยรามคำแหง 12 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทรศัพท์หมายเลข 718-4574-5 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ E-mail : mtc_cc@thaimail.com, mtc_cc@hotmail.com-- จบ--
-สส-

แท็ก สังข์ทอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ