ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน Ultraman Forever ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2001 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ฮาร์ท แอท มาร์เก็ตติ้ง
หลังจากที่มีการเปิดตัว " Ultraman Millennium " อย่างเป็นทางการไปเมื่อในที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา กระแสความแรงของอุลตร้าแมนก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ของอุลตร้าแมนที่ต้องการสัมผัสตัวจริงของฮีโร่กันอย่างท่วมทัน บริษัท ไชโย โปรดักชั่นส์ จำกัด จึงร่วมกับ บริษัท แม็ทชิ่ง เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จัดงาน " Ultraman Forever " ขึ้น เพื่อเอาใจคนรักอุลตร้าแมนโดยเฉพาะ
โดยในงานนี้จะมีการจัดบู๊ธที่น่าสนใจเกี่ยวกับอุลตร้าแมน อาทิ พิพิธภัณฑ์อุลตร้าแมน ที่จะเป็นการจัดโชว์ของสะสมเกี่ยวกับอุลตร้าแมนที่เป็นที่ของรักของหวงและมีเพียงชิ้นเดียวในโลกของ คุณสมโพธิ แสงเดือนฉาย เจ้าของลิขสิทธ์ บู๊ธของที่ระลึก ที่จัดแสดงของที่ระลึกของอุลตร้าแมนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บู๊ธแกลอรี่และแฟชั่นอุลตร้าแมน ที่รวบรวมภาพวาดอุลตร้าแมนในจินตนาการของนักแสดง และฝีมือการออกแบบเครื่องแต่งกายของอุลตร้าแมนเมื่ออยู่บนดาว M 78 ของนักแสดงและดีไซเนอร์ชื่อดัง บู๊ธอาหารของอุลตร้าแมนที่รวบรวมรายการอาหารหลากหลายที่จินตนาการว่าเป็นอาหารของอุลตร้าแมน ให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลิ้มลอง
และพิเศษสุดสำหรับคนรักอุลตร้าแมนที่ต้องการสัมผัสตนเอง "Ultraman Millennium" อย่างใกล้ชิด ภายในงานยังมีเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้บริการให้โหวตชื่อของ "Ultraman Millennium" โดยผู้โชคดีจะได้รับบัตรชมการแสดง "Ultraman Millennium Live show Bangkok" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้พบกับ "ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ" ดัชชี่บอยปี 2000 ผู้สวมบท "Ultraman Millennium" และพบการเปิดตัวถึงความชื่นชอบอุลตร้าแมนของ คุณวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ บรรณาธิการนิตยสาร "A day " คุณยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับภาพยนต์ "สตรีเหล็ก" และนักแสดงชื่อดังอีกหลายท่านทีเป็นแฟนพันธ์แท้ของอุลตร้าแมน
ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมงาน "Ultraman Forever" พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของแฟนๆอุลตร้าแมน ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2544 เวลา 13.30 น. ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
จึงเรียนเชิญมาด้วยความยินดี เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นของคนรักอุลตร้าแมน และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ทีมประชาสัมพันธ์
โทร.0-2884-6905-6 ต่อ 35
อุมา จงศิริวิทยา (น้องโฟว์สต้าร์) 0-2642-8703
จีรวรรณ์ สุคนปฎิภาค (มาดา) 0-1349-4121
ศาตพันธ์ คันธา (แทน) 0-1442-4345
ดวงธิดา วชิรปรีชาพงษ์ (จิ๊น) 0-1371-4585--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ