จีเอสเอ็ม 2 วัตต์สุดยอดเครือข่าย สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีจัด Tribute Concert Elton John โดยศิลปินชื่อดังของไทย ฟรี!

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2001 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ ผู้สนับสนุนหลักการจัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ Elton John LIVE IN BANGKOK 2001 จัด Tribute Concert Elton John อุ่นเครื่องก่อนวันแสดงจริง โดยนำศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของไทยกว่า 10 คน ร่วมโชว์ผลงานเพลงของสุดยอดศิลปิน Elton John วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 19.00 - 21.00 น. ณ ลานหน้าเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัด Tribute Concert Elton John ในครั้งนี้ว่า "เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องและเพื่อให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอส รวมทั้งประชาชนชาวไทยที่ชื่นชอบผลงานเพลงของสุดยอดศิลปินเพลง POP ระดับโลกได้รับฟังบทเพลงยอดนิยมของ Elton John ก่อนที่จะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตจริงในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนศกนี้ เอไอเอสจึงได้จัด Tribute Concert Elton John ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2544 เวลา 19.00 - 21.00 น. ณ บริเวณลานด้านหน้าเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ โดยจัดเป็น Free Concert และนำสุดยอดศิลปินชั้นนำของเมืองไทยกว่า 10 คน อาทิ จิรพรรณ อังศวานนท์ , ทาทายัง, สุรสีห์ อิทธิกุล , หมู คาไลโดสโคป , ป้อม ออโตบาห์น , บิลลี่ โอแกน , ปื๊ด บัตเตอร์ฟลาย , นก บัตเตอร์ฟลาย , ตุ้ม บัตเตอร์ฟลาย , เอ็ดดี้ ออโตบาห์น , และฮาร์ท สุทธิพงษ์ ทัตพิทักษ์กุล ร่วมร้องเพลงของ Elton John บนเวที
ซึ่งนอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตผลงานเพลงยอดนิยมของ Elton John อย่างจุใจจากสุดยอดศิลปินไทยแล้ว ภายในงานยังมีการฉายประวัติของ Elton John รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันชื่นฉ่ำของบาร์เบียร์ภายในงานอีกด้วย งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของ Elton John พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญงานนี้เอไอเอสจัดให้ฟรีสำหรับผู้สนใจทุกท่านอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร.0 2299 5831--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ