ประชุมสรุปผลค่ายวิทยาศาสตร์ภาคฤดูร้อนโครงการ พสวท.

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 11, 2001 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--สสวท.
สสวท. จัดประชุมสรุปผลค่ายวิทยาศาสตร์ภาคฤดูร้อนสำหรับนักเรียนในโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลย (พสวท.) ในวันที่12 พฤษภาคม 2544 ณ ห้องประชุมสนั่น สุมิตร สสวท. เพื่อระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางจัดค่ายในปีต่อไป
ดร.พิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งจ่า ตามที่ สสวท. ได้จัดค่ายวิทยาศาสตร์ภาคฤดูร้อนสำหรับนักเรียนในโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความรู้และประสบการณ์ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเสริมสร้างความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อวิทยาศาสตร์ให้แก่นักเรียนทุน พสวท.ชั้น ม.4-ม.6 โดยมีนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยรุ่นพี่ทุน พสวท.ที่ปฏิบัติงานในหน่วยงานวิจัยและมหาวิทยาลัยต่างๆ ได้ผนึกกำลังกันช่วยเป็นพี่เลี้ยงและวิทยากรถ่ายทอดความรู้แก่รุ่นน้อง
ในการนี้ สสวท. จะจัดประชุมสรุปผลค่ายวิทยาศาสตร์ภาคฤดูร้อนดังกล่าวในวันที่12 พฤษภาคม 2544 ณ ห้องประชุมสนั่น สุมิตร สสวท. เพื่อระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางจัดค่ายในปีต่อไป--จบ--
-นห-

แท็ก สสวท.   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ